Nội dung

Theo cuộc khảo sát được đăng trên trang tin Metro (Anh), dạ dày rỗng hay đầy đều có thể ảnh hưởng đến việc chọn nửa kia của cả phụ nữ lẫn nam giới. 

Chuyên gia Tâm lý học Viren Swami thuộc Đại học Westminster (Anh) đã yêu cầu các tình nguyện viên nam đánh giá độ hấp dẫn của phụ nữ khi họ trong tình trạng đói bụng ở các cấp độ khác nhau.

Ông phát hiện những người không ăn trong một thời gian có xu hướng bị những phụ nữ có thân hình đầy đặn thu hút. 

 Đàn ông thích phụ nữ béo khi đói bụng

Phụ nữ béo thu hút đàn ông hơn khi họ... đói bụng 

Chuyên gia Swami kết luận: “Khi đói bụng, đàn ông thường thích những phụ nữ có vòng 1 hơi to một chút và thân hình đẫy đà. Điều này không chỉ đúng ở đàn ông, chị em phụ nữ cũng có xu hướng chọn những đàn ông cao to khi bị bỏ đói". 

Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng cánh mày râu có thể thay đổi quan điểm của mình sau một bữa ăn ngon. 

 Đàn ông thích phụ nữ béo khi đói bụng

Thực tế, nhiều người mẫu béo rất có ảnh hưởng trong thế giới thời trang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Sự khác biệt giữa mẹ chồng và mẹ đẻ

Những hình ảnh về sự khác biệt giữa mẹ chồng và mẹ đẻ đang được lan truyền một cách rộng rãi. Tuy không chính xác tuyệt đối nhưng chắc hẳn hiện trạng này vẫn hiện hữu trong nhiều gia đình Việt Nam hiện đại.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm