Nội dung

New York Fashion Week (NYFW) – tuần lễ thời trang diễn ra tại New York luôn đem đến cho giới mộ điệu những buổi "party" thời trang cực hoành tráng.

Tất nhiên trong tuần lễ đầy đẳng cấp này, street style luôn là một điểm nhấn mà trong đó thời trang nam giới luôn dễ dàng “soán ngôi” lấn át phái đẹp, với phong cách cực độc lạ!

Tuy có rất nhiều kiểu dáng quần áo quen thuộc như veston, suit nhưng street style tại NYFW thì như vậy là quá nhàm chán, thay vào đó sẽ có những thiết kế mà không phải chàng trai nào cũng tự tin mặc thường ngày.

Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Với quý ông thì những bộ suit không bao giờ là lỗi thời. Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Nhưng nếu chỉ "an toàn" với suit thì đâu thể nào lọt vào ống kính của các nhếp ảnh gia tại NYFW được cơ chứ! Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Phụ nữ có chiêu mặc táo bạo, nhưng đàn ông muốn thu hút ống kính thì chắc là chiêu mặc đồ "chói chang" như thế này sẽ cuốn hút tuyệt đối? Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Chỉ là áo thun - quần short chắc không đủ cuốn hút nên anh chàng này diện nguyên chiếc áo khoác chùm đầu "chất ngầu". Bên cạnh đó, hình xăm "lỳ lợm" là món phụ kiện nổi bật để chàng thể hiện phong cách. Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Bộ váy này là một thiết kế đậm chất Thu - Đông, tuy không quen mắt nhưng phải công nhận những đường cắt ghép khá chuẩn của bộ trang phục này. Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Bộ jumpsuit denim mang chút ngọt ngào nữ tính, lẫn chút phong trần nam tính. Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Đây có lẽ chính là bộ trang phục gây chú ý nhiều nhất giữa các bộ street style ở NYFW, với áo dây hở lưng, phối dây quá quyến rũ... so với một người đàn ông! Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Chiếc croptop hở bụng và clutch cầm tay, kết hợp cùng những món phụ kiện pho giới tính khiến anh chàng này khá nổi bật. Đàn ông mặc áo dây con trai mặc jumpsuit khiến ai cũng ngoái nhìn ở new york fashion week Sơ mi caro phối ghép sắc đỏ đặc trưng của Thu - Đông và quần denim biến tấu với cái nút thắt rất ấn tượng, tuy nếu để các cô gái mặc thì sẽ cuốn hút hơn, nhưng vì đây là NYFW nên đây vẫn là một bộ trang phục xứng đáng được khen ngợi!

Tuần lễ thời trang New York luôn là một ngày hội lớn của các tín đồ thời trang thế giới, tụ họp để cùng nhau thể hiện niềm đam mê thời trang của mình. Tuy những thiết kế hơi lạ mắt nhưng thực sự đó là những phong cách thời trang rất riêng và cũng có thể là một nguồn cảm hứng hay xu hướng mới trong thời gian tới!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục