Nội dung
Đàn ông cũng phải tỉa lông mày

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khác với phái đẹp có thể tùy thích cắt, tỉa lông mày của họ theo đủ mọi dáng hình họ thích, thì phái mạnh lại kiêng dè hơn trong việc này. Tuy nhiên, đã là một quý ông lịch lãm và biết cách chăm sóc bản thân, thì chuyện này không còn là điều đáng quan ngại của bạn. Hãy chú ý những tip sau đây để xây dựng hình ảnh bản thân ngay từ những bước chăm sóc nhỏ nhặt nhất nhé.

Tránh xa những hàng lông mày quá rậm

Tất nhiên không phải anh chàng nào cũng sở hữu hàng lông mày rậm, dày đến nỗi tưởng chừng như cặp lông mày nối liền nhau thành một. Nhưng hầu như quý ông nào cũng sẽ có một nhúm tóc tơ giữa hai lông mày, và đôi khi chúng dày và nhiều đến mức có thể bắc cầu giữa hai bên. Với trường hợp như vậy, bạn sẽ cần sử dụng nhíp nhổ bớt từng sợi lông một. Nhưng trước khi bắt tay vào việc này, bạn hãy dùng nước ấm rửa qua vùng da đó để dễ thực hiện các thao tác hơn.



Có không ít người sẽ cầu viện đến sự trợ giúp của các phương pháp waxing. Tuy nhiên với phương pháp này, bạn cần đạt đến độ chính xác tuyệt đối trong các thao tác, để tránh những kết quả không mong muốn đến vùng lông mày của bạn.

Tạo hình & giữ dáng lông mày cho đàn ông

Một khi bạn đã xong giai đoạn xử lý cặp lông mày, thì việc giữ dáng và duy trì dáng cho lông mày là một khâu quan trọng không kém. Bạn vẫn phải cần đến những chiếc gương để biết được tình hình khung lông mày của bạn đến đâu. Và đừng quên những dụng cụ quen thuộc như chiếc nhíp, chổi chuốt lông mày để giúp bạn định vị những chiếc lông khó bảo đi lạc giữa rừng.

Đàn ông cũng phải tỉa lông mày

Những điều nên và không nên với lông mày đàn ông

Nên

Đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm với những cặp lông mày khác nhau. Hoặc bạn có thể nhờ bạn gái của mình tư vấn thêm về việc lựa chọn và định hình dáng lông mày ra sao. Tuy nhiên điều đầu tiên bạn cần làm chính là biết được mình muốn có một cặp lông mày như thế nào.

Trước khi làm sạch vùng lông mày hoặc sử dụng phương pháp waxing, bạn cần đảm bảo vùng lông mày đó đã được làm sạch để tránh dầu da và bụi bẩn. Tốt nhất, bạn nên dùng nước ấm rửa qua để làm mềm lỗ chân lông, và giảm bớt đau khi bạn nhổ lông mày. Việc đầu tư những dụng cụ tốt cũng giúp bạn cải thiện tình hình được khá nhiều. Những chiếc nhíp rẻ tiền thường không bền và có thể mang lại những hiệu ứng phụ cho da.

Đàn ông cũng phải tỉa lông mày


Không nên

– Không dùng dao cạo lông mày. Bởi lẽ đây là cách làm khiến cho hàng lông mày của bạn dễ dàng rơi vào trạng thái khó kiểm soát hình dáng, đồng thời những vùng lông mày bạn cạo đi thường mọc lên dày hơn xưa nhiều

– Đừng quá nóng vội nhổ nhiều cọng lông mày một lúc, nếu bạn muốn mình sớm trở nên đẹp đẽ hơn sau khi chấn chỉnh hàng lông mày.

– Dùng kéo để cắt bỏ lông mày. Nếu bạn chỉ muốn cắt bớt những cọng lông thừa, thì điều đó có thể chấp nhận được. Nhưng việc dùng kéo rất dễ dẫn đến việc xuất hiện vài đường cắt tỉa không phù hợp trên hàng lông mày của bạn.

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gợi ý: Cách thắt cà vạt

mentoday.net – Những chiếc cà vạt nhỏ bé mà hiệu quả làm đẹp thì lại không hề bé nhỏ chút nào. Đôi khi người ta không mặc áo complé, nhưng vẫn thắt cà vạt, còn một khi...

Xem thêm