Nội dung
Khuôn mặt khả ái, thân hình bốc lửa, phong cách cực kỳ quyến rũ, những người đẹp gốc việt này đang khiến cư dân mạng Việt Nam cũng như quốc tế phải "điên đảo".

Fiona Phạm - Phạm Băng Băng phiên bản Việt
Sở hữu thân hình “ đồng hồ cát” với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng: 85-58-89, Fiona Phạm đang là một trong những người đẹp gây “sốt” trên rất nhiều diễn đàn mạng.
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Đặc biệt, gương mặt của kiều nữ trẻ mang hai dòng máu Anh – Việt này có nhiều nét tương đồng với minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng nên cô còn được dân mạng ưu ái đặt nickname “Phạm Băng Băng phiên bản Việt”.
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Được biết, sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Anh, Fiona Phạm trở về Việt Nam. Cô tham gia cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 và đạt giả Á khôi . Sau một thời gian thử sức với những hợp đồng quảng cáo, quay clip ca nhạc, hiện tại Fiona Phạm đang dự đính sẽ ghi danh vào khoa Diễn viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM.
“Phù thủy make up” Michelle Phan
Sinh ra tại bang Massachussetts (Hoa Kỳ), cha mẹ của Michelle Phan đều là người Mỹ gốc Việt. Năng khiếu hội họa của Michelle Phan bộc lộ khá sớm. Cô đã từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Ringling ở Sarasota (Mỹ).
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo

Cái tên Michelle Phan được biết đến rộng rãi sau khi cô cho đăng tải một loạt video clip hướng dẫn chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm và vẽ tranh bằng phấn trang điểm lên Youtube hồi tháng 7.2006.
Cho đến nay, Michelle Phan đã tự sản xuất hơn 84 video clip với tổng lượt view xấp xỉ con số 56 triệu. Kênh Michelle Phan của cô đứng thứ 3 trên YouTube về lượng truy cập, mỗi clip riêng lẻ đều có tới hàng triệu lượt xem. Tính đến tháng 2/2012, đã có hơn 2 triệu người thuê bao kênh của Michelle.
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Nổi tiếng trên YouTube cũng trở thành bệ phóng để Michelle Phan nhận được những sự chú ý của báo chí quốc tế. Cô “phù thủy make up” này đã từng xuất hiện trên tạp chí Seventeen, nhật báo St. Petersburg Times, tạp chí thời trang Vogue, kênh truyền hình nổi tiếng Fox…
Quả bom sex Tila Tequila Nguyễn
Tila Tequila tên thật là Nguyễn Thị Thiên Thanh, sinh ra tại Singapore. Từ khi Tila Tequila còn nhỏ, gia đình cô đã chuyển sang định cư tại Mỹ. Năm 2002, Tila Tequila tình cờ lọt vào ống kính của một nhiếp ảnh gia của tạp chí dành cho đàn ông Playboy.
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Sau đó, cô nhanh chóng được chú ý, các hãng ô tô, các tạp chí dành cho đàn ông mời gọi, săn đón. Tila Tequila liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình Mỹ, các tạp chí thời trang danh tiếng như Stuff và Maxim… Được mệnh danh là “quả bom sex gốc Việt” - Tila Tequila cũng gây dựng sự nghiệp khá ổn định ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Năm 2006, Tila Tequila lọt vào top 100 cô gái sexy nhất trên mạng internet do độc giả Stuff bình chọn và đứng thứ 88 trong top 100 người đẹp hàng đầu thế giới của tạp chí danh tiếng Maxim.
Ann Hoàng – “cô giáo” gốc Việt cực xinh khuấy đảo YouTube
Sau khi khuấy đảo YouTube với clip dạy học trò phát âm tên họ Nguyễn, Hoàng, Phúc, Đạt, Bích bằng tiếng Việt và clip thể hiện ca khúc First Love bằng tiếng Việt cực kỳ vui nhộn, Ann Hoàng bỗng nhiên trở thành một “ngôi sao ảo” trên mạng internet.

Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Ann Hoàng mang hai dòng máu Anh – Việt. Tuy nhiên, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Ann Hoàng lại làm rất nhiều người lầm tưởng cô là người Nhật.
“Nữ hoàng YouTube” Natalie Trần
Natalie Trần sống tại Úc từ khi cô tròn 5 tuổi. Nhiều năm qua, Natalie Trần được biết đến nhiều bởi các đoạn phim do cô tự sản xuất và đưa lên lên trang chia sẻ video YouTube.

Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Cô được báo chí Úc mệnh danh là “Nữ Hoàng YouTube của Úc” khi kênh riêng của cô trên trang mạng chia sẻ video này có hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Đến nay, những video của Natalie thu hút hơn 320 triệu lượt xem. Số người đăng ký theo dõi thường xuyên hơn 800, đông thứ 27 trên YouTube.
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Đặc biết mới đây, Natalie Trần bất ngờ lọt vào danh sách Top 100 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí Independent Critics bình chọn. Cô xếp ở vị trí thứ 17, và là cô gái gốc Việt có thứ hạng cao nhất.
Karrueche Trần - “tình địch” của Rihanna
Karrueche Trần sinh ra tại Los Angeles, Mỹ. Mẹ cô là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Phi. Sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn: 1m55 nhưng cô gái 23 tuổi này vẫn đầy sức lôi cuốn với vẻ đẹp pha trộn Á – Phi, làn da nâu, đôi mắt nâu và môi cong quyến rũ.
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo

Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Karrueche Trần trở thành một nhân vật được chú ý tại Hollywood sau khi hẹn họ với chàng rapper nổi tiếng Chris Brown. Đặc biệt, cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt cho Karrueche Trần sau khi nổ ra cuộc khẩu chiến giữa cô và nữ ca sĩ Rihanna – người tình một thời của Chris Brown.
Kim Lee - siêu mẫu gốc việt “đốt cháy” trang bìa Playboy
Kim Lee sinh ra tại California, Mỹ, có cha là người Pháp và mẹ người Việt. Năm 2006, Lee bắt đầu bước lên sàn catwalk và trở thành gương mặt quảng cáo truyền hình cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo

Dàn hot girl gốc việt làm dân mạng điên đảo
Cô là gương mặt trang bìa trên nhiều tạp chí uy tín như OK!, Elle, Dsport, Maxim, FHM... Đặc biệt, Kim Lee thường xuyên làm cánh mày râu trên khắp thế giới điêu đứng bởi những shoot hình khoe thân và vòng 1 bốc lửa đăng tải trên tạp chí Playboy.
Năm 2011 tiếp tục đánh dấu một năm thành công của Kim Lee bởi cô vinh dự được lọt vào top 100 người phụ nữ sexy nhất hành tinh do tạp chí FHM bình chọn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm  

Hot girl Sài thành hoài cổ du xuân

[B]Hot girl Ngọc Loan nền nã áo dài, hoài cổ du xuân giữa cảnh sắc yên bình. [/B] Trần Thị Ngọc Loan, Hoa khôi khoa Kiến trúc Hồng Bàng (Đại học Quốc tế Hồng Bàng TP.HCM) thướt tha trong tà áo dài...

Xem thêm  

Lâm Chi Khanh đẹp dịu dàng với áo dài

Từ khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chi Khanh luôn là tâm điểm của dư luận với những bộ hình khoe thân nóng bỏng. Chính vì vậy, việc “Công chúa” Lâm Chi Khanh xuất hiện kín đáo trong tà áo dài khiến...

Xem thêm