Nội dung

Những nàng hậu đều được trau chuốt hình ảnh một cách tối đa, hoàn hảo nhất và luôn xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm cẩn thận để tôn lên nét đẹp sang trọng và cao quý của mình. Vậy nên, không ít người luôn tò mò nhan sắc thật sự đằng sau lớp son phấn đó.

Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngHoa hậu Đặng Thu Thảo với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu nét đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông. Khi không son phấn thì cô vẫn toát lên vẻ đẹp vốn có của mình. Đặng Thu Thảo sở hữu làn da trắng mịn màng, không tì vết.Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngMới đây Đỗ Mỹ Linh đã livestream giao lưu với người hâm mộ, Hoa hậu Việt Nam 2016 không ngần ngại khoe gương mặt vừa ngủ dậy, hoàn toàn không chút son phấn.Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngLà mỹ nhân mang trọng trách "quốc sắc" nên mỗi lần xuất hiện, Mỹ Linh lại trở thành tâm điểm với vẻ ngoài vô cùng chỉn chu. Do đó, mặt mộc của cô nàng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng.Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngGương mặt của H'Hen Niê vẫn rất tươi tắn rạng rỡ, nổi bật nước da nâu rắn rỏi. Đôi mắt tuy không sắc như những lần trang điểm đậm nhưng vẫn ghi điểm với nét nhẹ nhàng, mềm mại.

Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vương

Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngTuy không có nét đẹp sắc xảo như những người đẹp khác nhưng Kỳ Duyên vẫn sở hữu một làn da khá trắng trẻo, mịn màng và rất ưa nhìn. Nhan sắc của cô cũng không quá khác lạ khi không trang điểm.

Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vương

Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngKhi rũ bỏ lớp trang điểm, gương mặt của Phạm Hương vẫn rất rạng rỡ, tươi tắn nổi bật nước da mịn màng không tỳ vết. Tuy nhiên, có thể thấy đôi mắt của người đẹp khi không được makeup có phần hơi lờ đờ, thiếu điểm nhấn.Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngPhạm Hương có làn da mịn màng, hồng hào. Dàn hoa hậu hot nhất việt nam khoe mặt mộc ai mới xứng đáng dành ngôi vươngKhi bỏ sạch lớp makeup có thể thấy Lệ Hằng trẻ trung hơn rất nhiều.

Hương Giang Idol thật 'cao tay' khi tiếp tục mặc áo dài lên sóng truyền hình Thái

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục