Nội dung
Dân anh đua theo mốt tóc của victoria

Ca sĩ Victoria Beckham với mái đầu ngắn. Ảnh: JJ.

Ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang trình làng mái tóc cắt ngắn tại tuần lễ thời trang New York hôm 8/8 và kiểu tóc này đã trở thành một trào lưu mới trong mùa thu này.

Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Andrew Collinge thừa nhận, khách hàng đến các salon Selfridges của anh ở Manchester và London đều đề nghị cắt tóc như Victoria Beckham. Collinge cho biết: "Victoria Beckham lại tạo nên làn sóng mới. Kiểu tóc này khác hẳn với kiểu đầu ngắn cũ của Posh nhưng nó lại rất hợp với cô ấy. Hầu hết phụ nữ đều có thể cắt tóc kiểu này vì nó thích hợp với mọi dáng mặt”.

Dân anh đua theo mốt tóc của victoria

Kiểu tóc mới của Vic đang trở thành mốt trong mùa thu này. Ảnh: Splash.

"Bí quyết là giữ cho mái tóc thật ngắn và vẫn hơi bồng bềnh, đuôi tóc đan chéo nhau và thật mềm mại. Màu sắc sẫm sẽ làm tóc óng lên và khiến cho những người có tóc mỏng trông dày dặn hơn”, Collinge nói.

Thanh Hương (theo Showbiz)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Giấc mơ của Xu-ka’ giành giải nhất thời trang Manga

Những bộ trang phục lấy ý tưởng từ truyện tranh Nhật Bản đã làm bất ngờ người xem trong vòng chung kết Man - In Collection diễn ra tối 21/9 tại Triển lãm Vân Hồ (Hà Nội). Cuộc thi nằm trong chương trình lễ hội truyện tranh Nhật Bản do cộng đồng truyện tranh Nhật Bản ACC tổ chức.

Xem thêm  

Bộ sưu tập ‘Sức hấp dẫn văn phòng’

Trang phục công sở nhưng không gò bó, đóng hộp và thô cứng, các bộ vest của Ivy được mềm mại hóa nhờ chất liệu, màu sắc, cũng như những chi tiết cách điệu ở đáp cổ, ve áo, thắt lưng, nếp gấp...

Xem thêm