Nội dung

Ánh đèn sân khấu, mỹ phẩm, những buổi biểu diễn dày đặc và các chuyến bay liên tục khiến làn da của nghệ sĩ bị đe dọa lão hoá sớm. đàm vĩnh hưng cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, khác với nhiều nghệ sĩ tránh nói việc phải nhờ công nghệ để làm đẹp, "ông hoàng” nhạc Việt lại rất thẳng thắn chia sẻ thông tin đi “chỉnh tu” nhan sắc để có được làn da “không tuổi”. Nam ca sĩ nói: "Có gì mà ngại, ngay cả quá khứ nghèo khổ, xuất thân từ một chuyên viên làm tóc, hát lót khắp các sân khấu tôi còn nói rõ với khán giả mà, huống gì khi tiếp cận được những điều hay, cách làm đẹp, an toàn, hiệu quả thì tại sao tôi phải giấu giếm. Đây chỉ là việc sử dụng công nghệ mới để ngăn chặn cơn bão thời gian thôi, không phải sử dụng dao kéo hay mổ xẻ. Khán giả luôn muốn thấy thần tượng của họ trẻ đẹp, tràn đầy sức sống nên tôi luôn cố gắng không phụ lòng khán giả cả trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn hình ảnh ngoài đời".

Đàm vĩnh hưng tiết lộ việc căng da mặt
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trước (bên tay trái) và sau (tay phải) khi đến sử dụng công nghệ làm đẹp của Beauty Medi.

Có lẽ những người hâm mộ sẽ mong muốn nhìn thấy tôi trẻ mãi không già và tôi luôn cố gắng không phụ lòng khán giả cả trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn hình ảnh ngoài đời". Nam ca sĩ cũng không phủ nhận nếu không có công nghệ tiên tiến thì chắc chắn anh không được tự tin như vậy. Vì ở tuổi trên 40, làn da đương nhiên không còn căng mịn, tươi sáng và các nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, lựa chọn của Mr Đàm là thường xuyên lui tới spa để làm đẹp da. Anh chia sẻ mỗi lần ra Hà Nội, thường tới beauty medi để làm các dịch vụ như thermage , phun mi mắt, tiêm tế bào gốc làm trẻ hóa và gần đây là nâng cơ và căng da bằng chỉ (LACS lifting) để làm thon gọn gương mặt và trẻ hóa da. Phương pháp không đụng chạm đến dao kéo, có hiệu quả cao này khiến Đàm Vĩnh Hưng rất hài lòng. Anh cho biết sau khi thực hiện, da mặt căng mịn, các nếp nhăn cũng bị xóa mờ.

LACS lifting chỉ được áp dụng ở những trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín, sử dụng đúng loại chỉ chỉ định được KFDA (Cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc) chứng nhận, dài 50cm có kết cấu như xương cá và được bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn thực hiện. Bác sĩ thực hiện cho Đàm Vĩnh Hưng là Tiến sĩ Seong Han Nam, Chủ tịch Trung tâm thẩm mỹ Clara Clinic, khu Keang Nam, Hàn Quốc (người đang hợp tác với trung tâm thẩm mỹ Beauty Medi để giới thiệu công nghệ lacs lifting tại Việt Nam). Tiến sĩ Seong Han Nam được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực nâng cơ và căng da bằng chỉ. Ông thường xuyên đi giảng dạy cho các bác sĩ thẩm mỹ khác ở Singapore, Thái Lan…

Đàm vĩnh hưng tiết lộ việc căng da mặt
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được bác sĩ tư vấn về phương pháp nâng cơ bằng chỉ .

Phổ biến ở Việt Nam hiện nay là phương pháp chỉ thẩm mỹ loại 0,1mm, ngắn 5cm, mảnh. Nhưng đây chỉ là kỹ thuật làm săn chắc da chứ chưa được gọi là nâng cơ. Sợi chỉ của phương pháp này chỉ được đi dưới lớp da, không đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ và ít hiệu quả với người trên 40 tuổi. Thời gian duy trì chỉ được khoảng 6 tháng. Phương pháp LACS lifting áp dụng tại Beauty Medi đem lại hiệu quả cho việc nâng cơ mặt nhờ việc sử dụng khéo léo chiếc kim gần giống với kim châm cứu để đưa, sắp đặt và cố định những sợi chỉ collagen tự tiêu có độ dài khoảng 50cm thành một mạng lưới vững chắc giúp nâng cơ và da mặt tức thì. Có thể hiểu nôm na như việc đan lưới sắt để đổ dàn bê tông. Do đó, phương pháp này có thể tạo dáng gương mặt theo hình chữ V hay điều chỉnh hình dáng gương mặt theo ý muốn. Thời gian duy trì hiệu quả cho khuôn mặt trong 5 năm. Nhờ sử dụng những sợi chỉ mảnh tự tiêu và kim châm cứu thay vì phải mổ xẻ bóc tách lớp mỡ thừa dưới da, người sử dụng phương pháp căng da bằng chỉ không phải hứng chịu các cơn đau, sưng tấy phù nề và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau 1 tuần thực hiện LACS lifting, anh đã trở lại sân khấu với gương mặt thon gọn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Ngày 28/9 tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bay ra Hà Nội để tham dự buổi tiệc tri ân khách hàng VIP của Beauty Medi. Nam ca sĩ không chỉ tham dự như một khách hàng thường xuyên mà còn kiêm vai trò người kể chuyện dẫn dắt những phần trình diễn đậm chất nghệ thuật đương đại của buổi tri ân. Chương trình còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng showbiz Việt như diva Mỹ Linh, diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Phương Linh, diễn viên điện ảnh Diễm My, Hoa hậu Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa cùng nhiều đại sứ phu nhân... Buổi tiệc này ngoài việc mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc sắc, các nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm về kinh nghiệm và phương pháp làm đẹp đã sử dụng. Beauty Medi cũng mời nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng từ Mỹ, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan về giao lưu và chia sẻ về những phương pháp làm đẹp an toàn, tiên tiến và hiệu quả hiện nay trên thế giới.

Đàm vĩnh hưng tiết lộ việc căng da mặt
Không gian đậm chất nghệ thuật của sự kiện ngày 28/9 tới.

Lễ tri ân được đầu tư công phu, dàn dựng ấn tượng bởi đạo diễn Việt Tú. Một hệ thống màn hình LED P5 lớn sẽ được sử dụng để tạo hiệu ứng biến đổi không gian ba chiều mang đậm chất Phục Hưng nhưng vẫn không kém phần hiện đại với cấu trúc chương hồi, lấy cảm hứng từ chính những triết lý làm đẹp đậm chất duy mỹ của Beauty Medi: ”Gương mặt đẹp là chiếc chìa khoá mở những cánh cửa đóng kín”... Beauty Medi tiết lộ tổng số tiền chuẩn bị cho chương trình lên tới 3 tỷ đồng. Sự kiện được tổ chức tại Courtyard & La Fee Verte, Hotel De L’Opera 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội lúc 18h, thứ Bảy ngày 28/9.

Tiến sĩ bác sĩ Seong Han Nam sẽ tư vấn trực tiếp trong các ngày 29-30/9 và 1/10 tại Thanh Hằng  Beauty Medi Clinic - 169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. ĐT đăng ký: 0904085588.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục