Nội dung

Trưa nay (17/10), Đỗ Mỹ Linh và ông xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cử hành lễ hỏi, được diễn ra tại Hà Nội. Được biết, đây là buổi lễ riêng tư của đàng trai và đàng gái, với sự tham gia của gia đình cô dâu chú rể, bạn bè thân thiết. 

Đặc biệt, ngay từ những bức ảnh nhá hàng, nhan sắc dàn phù dâu cực phẩm đi bê tráp cho đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh đã khiến cõi mạng “đứng ngồi không yên”. Đều là những bóng hồng đạt danh hiệu cao quý tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín, chẳng quá ngạc nhiên khi sự xuất hiện của các mỹ nhân tại buổi lễ đã hút trọn nhiều sự quan tâm. Theo đó, người hâm mộ đánh giá Đỗ Mỹ Linh rất may mắn khi có một dàn dâu phụ là những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, đây cũng là những mỹ nhân có đôi chân dài thướt tha hàng đầu làng giải trí mà không ai có thể sánh bằng. 

Được biết nàng dâu phụ có đôi chân dài nhất chính là Lương Thuỳ Linh. Không phải là hoa hậu cao nhất Việt Nam nhưng Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh lại sở hữu đôi chân dài 1m22 và chiều cao 1m78. Sải bước trên đường phố mùa thu với tà áo dài màu hồng đính hoa tinh tế, Lương Thùy Linh thu hút sự chú ý với chiều cao nổi bật, đặc biệt là đôi chân dài 1m22 trứ danh, hiếm có trong làng hậu.

Đỗ Thị Hà cũng không hề kém cạnh khi khoe sắc thắm với tà áo dài màu hồng đồng điệu, cô có đôi chân dài 1m11. Một đôi chân có chiều dài ấn tượng thôi chưa đủ mà còn phải cân đối với tổng thể dáng người. Với Đỗ Thị Hà tỷ lệ phần thân bằng 1/5 phần chân được xem là khá chuẩn và đầy nổi bật. 

Đám hỏi đỗ mỹ linh xuất hiện dàn phù dâu chân dài nhất việt nam cao nhất là 1m22

Lương Thùy Linh mặc áo dài hồng đính kết điệu đà, tô son điểm phấn nhẹ nhàng mà vẫn xinh đẹp long lanh.

Đám hỏi đỗ mỹ linh xuất hiện dàn phù dâu chân dài nhất việt nam cao nhất là 1m22

Nàng hậu chân dài nhất Vbiz chuẩn bị trang điểm từ sớm để làm dâu phụ.

Đám hỏi đỗ mỹ linh xuất hiện dàn phù dâu chân dài nhất việt nam cao nhất là 1m22

Đỗ Thị Hà cũng kết thân cùng layout makeup hồng phớt để tôn ngũ quan thanh tú. Dù than thở thời tiết làm khô da nhưng cô nàng vẫn rạng rỡ hết cỡ. 

Đám hỏi đỗ mỹ linh xuất hiện dàn phù dâu chân dài nhất việt nam cao nhất là 1m22

Dàn bê tráp bên nhà dâu cũng hội tụ những nàng hậu xinh đẹp: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thùy Dung, Hoa khôi Thúy Vi, Diệu Thùy,… Mỗi người mỗi vẻ khiến cho khung cảnh của đám hỏi ngập tràn hương sắc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm