Nội dung

Honda Việt Nam cùng với Công ty Cổ phần ôtô Long Biên khai trương đại lý ôtô thứ 5 tại miền Bắc – Honda ôtô Long Biên, nâng tổng số đại lý ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 10 đại lý. Việc đại lý Honda Long Biên đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

 đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5s thứ 10 của honda việt nam

Honda Ôtô Long Biên đặt tại 447 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

Cũng giống như tất cả các đại lý ôtô khác của Honda, Honda ôtô Long Biên được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda ôtô Long Biên tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda ôtô Long Biên nói riêng và hệ thống đại lý ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5s của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

Honda Ôtô Long Biên đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm xe ôtô Honda trên thị trường Việt Nam tháng 8/2006, đến nay, đã có gần 21.000 khách hàng xe Civic, CR-V và Accord với chất lượng Honda toàn cầu. Công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội cũng như các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chu đáo.

Thông qua những trang thiết bị tối tân cùng hệ thống dịch vụ tốt nhất, Honda Việt Nam cam kết sẽ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng đối với tất cả các khách hàng ô tô tại Việt Nam. Trong năm 2011, Honda Việt Nam tiếp tục đứng trong nhóm dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất tới khách hàng với hạng nhất về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ và hạng nhì về chỉ số hài lòng của khách hàng về bán hàng theo kết quả của tổ chức nghiên cứu thị trường.

Đại lý Honda Ôtô Long Biên
Tel: 04.22607603; Fax: 04.36740998; Hotline: 04.38756666/09488 46632
Website: www.longbienhonda.com

(Nguồn: Honda)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Nhà máy Honda chìm trong lũ Thái Lan

Hãng xe Nhật buộc phải cắt giảm sản lượng xuống một nửa tại Mỹ và Canada. Nhà máy tại Philippines cũng phải dừng sản xuất từ ngày 3/11. Tất cả đều do ảnh hưởng từ trận lũ lịch sử ở Thái Lan.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm