Nội dung

Khi nghĩ đến Hàn Quốc, hầu hết mọi người trên thế giới đều hình dung ra một đất nước xinh đẹp với các cô nàng quyến rũ, đáng yêu như trên phim ảnh và các MV ca nhạc. Ở đất nước này, người ta tôn sùng cái đẹp đến mức tỷ lệ người dân đi sửa sang nhan sắc được cho là cao nhất trên thế giới. Những gương mặt đẹp hoàn hảo, làn da không tì vết, dáng người đạt chuẩn đều là điều không khó tìm ở đất nước xứ Kim chi.

Tuy nhiên, mới đây UOL, trang tin điện tử chuyên về thể thao của Brazil, đăng tải loạt hình dàn người đẹp nóng bỏng mặc đồng phục đại diện cho các đội bóng đến từ 32 quốc gia tham dự World Cup 2014, tất cả khán giả đều ngỡ ngàng với nhan sắc đến từ Hàn Quốc. Tại một đất nước nhiều người đẹp như Hàn Quốc, tưởng chừng đại diện nhan sắc của họ sẽ là một cô gái có vẻ đẹp tuyệt mĩ, thế nhưng sự thật không phải vậy. Người được chọn để làm hình ảnh cho Hàn Quốc chính là cô Rigena Lee, cô được đánh giá là có gương mặt cũng như thân hình không khác đàn ông là mấy.

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

Rigena Lee, đại diện nhan sắc Hàn Quốc tại world cup 2014 bị 'chê tơi bời'.

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

Cô được cho là có khuôn mặt và thân hình khá giống nam giới.

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

Khi hình ảnh của Rigena Lee được đưa ra, không ít khán giả phát biểu rằng: "tôi đã khóc khi xem những hình ảnh này". Cô gái không chỉ có đôi mắt nhỏ, khuôn mặt quá to, làn da xấu mà còn có dáng người thô, bắp tay, bắp chân quá khổ. Dẫu bị chê bai rất nhiều, nhưng có thể thấy rõ rằng, Rigena Lee là một đại diện 'không dao kéo' của Hàn Quốc. Cô vẫn giữ cho mình một nét riêng, không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ như hàng triệu cô gái ở đất nước này. Và có lẽ vì lý do đó, cùng với vẻ ngoài khỏe khoắn, Rigena Lee đã trở thành đại diện hình ảnh của Hàn Quốc tại World Cup năm nay.

Ngoài Regina Lee, đại diện nhan sắc của các quốc gia khác cũng được chú ý như:

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

Cùng với nhan sắc Hàn Quốc bị chê bai, đại diện của Nhật Bản cũng bị kêu ca tương tự.

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

Trong khi đó cô Rayssa Fernandes, đại diện của nước chủ nhà brazil lại được khen ngợi hết lời.

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

Đại diện của nước Bỉ cũng được đánh giá là có nhan sắc Hoa hậu.

 Đại diện nhan sắc hàn xấu ngỡ ngàng

Và cô gái được cho là đại diện đẹp nhất đến từ đất nước Hà Lan.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm