Nội dung

“Chuyến xe làm đẹp Beauty Bus” - khám phá mỹ phẩm white lucent

Với mong muốn phái đẹp Việt Nam sở hữu làn da trắng hồng và tự tin thách thức mọi thời tiết, shiseido tổ chức sự kiện "Chuyến xe làm đẹp Beauty Bus" trên khắp các tỉnh thành nhằm kết nối những chị em có đam mê làm đẹp, cùng khám phá bí quyết trắng sáng, rạng ngời từ mỹ phẩm White Lucent.

 da trắng hồng rạng rỡ với mỹ phẩm shiseido

White Lucent giúp cải thiện làn da phái đẹp.

Trên “Chuyến xe làm đẹp Beauty Bus” của Shiseido, phái đẹp có cơ hội trải nghiệm White Lucent - dòng dưỡng chất được lấy cảm hứng từ những cánh đào. Theo đó, 5 cánhđào Somei-Yoshino được xem là biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao tại Nhật Bản. 

White Lucent là kết tinh của công nghệ và 5 cánh đào Somei-Yoshino đem đến tác dụng: dưỡng trắng; dưỡng ẩm; chống nắng; làm đều các sắc tố da; thành tố tạo nên lớp nền trang điểm tự nhiên.

 da trắng hồng rạng rỡ với mỹ phẩm shiseido

Lịch trình của 'Chuyến xe diệu kỳ'

Từ 4/3 đến 23/4, chuyến xe từ Shiseido sẽ đưa bạn khám phá những trải nghiệm mới lạ về một làn da đẹp tự nhiên, sáng bừng sức sống. 

Miền Nam  Aeon Tân Phú -TP HCM ngày 4, 5/3
  Long Xuyên ngày 11, 12/3
  Nha Trang ngày 18,19/3
  Crescent Mall - TP HCM ngày 24, 25, 26/3
  Đà Nẵng ngày 22, 23/4
Miền Bắc Aeon Long Biên - Hà Nội ngày 10, 11, 12/3
  Vincom Bà Triệu - Hà Nội ngày 17, 18, 19/3
  Hải Phòng ngày 25, 26/3
  Quảng Ninh ngày 8, 9/4
  Vinh ngày 14,15,16/4
  Thanh Hoá ngày 15,16/4

Khuyến mãi từ Shiseido

Khi tham gia chương trình “Chuyến xe làm đẹp Beauty Bus”, bạn có cơ hội nhận voucher 100.000 đồng (áp dụng cho hóa đơn một triệu đồng); được đo sắc tố da và kiểm tra nguy cơ sạm bằng công nghệ hiện đại của Shiseido.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm làn da trắng khỏe với máy công nghệ cao và sản phẩm White Lucent; được selfie cùng Photo Booth của Shiseido; thỏa thích chơi game và nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận ngay bộ sản phẩm White Lucent trị giá 800.000 đồng.

 da trắng hồng rạng rỡ với mỹ phẩm shiseido

Sự kiện “Chuyến xe diệu kỳ” của Shiseido.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội mua hàng với mức giá ưu đãi và quà tặng như: băng đô thời trang của Shiseido và bộ nail xinh xắn (áp dụng cho hóa đơn bất kỳ); tặng liệu trình massage 30 phút (trong liệu trình có sử dụng mặt nạ dưỡng trắng White Lucent trị giá 270.000 đồng) cho hóa đơn mua hàng một triệu đồng.

Bạn còn được tặng ví thời trang phiên bản giới hạn của Shiseido trị giá một triệu cho hóa đơn 3 triệu đồng; tặng túi xách sành điệu trị giá 2 triệu cho hóa đơn 5 triệu đồng; túi và ví 3 triệu cho hoá đơn 6 triệu.

Để sở hữu những quyền lợi trên, bạn có thể đăng ký tham gia “Chuyến xe làm đẹp” của Shiseido tại đây. Mã code sẽ được trả về email cá nhân của bạn. Bạn có thể mang mã code đến sự kiện để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp và sở hữu những sản phẩm Shiseido với giá ưu đãi.

(Nguồn: Shiseido)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục