Nội dung

Luôn xuất hiện với những bộ suit thời thượng nhất nhưng Thủ tướng Canada Justin Trudeau lại thu hút người đối diện bằng một điểm vô cùng "chất chơi" và có phần đáng yêu của mình, đó là những đôi vớ có màu sắc và họa tiết vui mắt.

Nhưng theo quan sát, những đôi vớ của Justin Trudeau không dừng lại ở việc là một phụ kiện yêu thích của ông. Chúng còn mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc hay những thông điệp mà bản thân Justin Trudeau muốn gửi đến công chúng cũng như đối tác của mình.

Đã mang tất là phải chất và ý nghĩa như thủ tướng điển trai canada Trong một chương trình truyền hình nổi tiếng của Canada, Thủ tướng Trudeau đã mang đôi tất màu đỏ có điểm thêm họa tiết lá phong, biểu tượng truyền thống của nước mình. Điểm nhấn đáng yêu này đã ngầm gửi tới một thông điệp yêu nước của vị Thủ tướng điển trai tới khán giả. Đã mang tất là phải chất và ý nghĩa như thủ tướng điển trai canada Đôi tất có biểu tượng của thành phố Toronto nhận khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì cho rằng ông Trudeau không nghiêm túc trong lúc gặp thị trưởng của thành phố này. Tuy nhiên, số đông khác lại cho rằng đây là cách giao tiếp gần gũi và có phần hóm hỉnh cần có ở một nhà lãnh đạo. Đã mang tất là phải chất và ý nghĩa như thủ tướng điển trai canada Mới đây trong ngày kỷ niệm của cộng đồng LGBT, ông Trudeau đã diện đôi vớ bảy sắc cầu vồng của mình để gửi tới lời ủng hộ của mình đến cộng đồng này. Đã mang tất là phải chất và ý nghĩa như thủ tướng điển trai canada Để ủng hộ cho Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), ông Trudeau đã mang đôi tất có biểu tượng lá cờ của tổ chức này. Chính những hành động nhỏ này lại khiến nhiều đối tác của ông cảm thấy dễ chịu hơn trong tình hình căng thẳng hiện nay. Đã mang tất là phải chất và ý nghĩa như thủ tướng điển trai canada Biểu tượng ngôi sao, mặt trăng và lưỡi liềm của đạo Hồi được ông Trudeau điểm lên đôi vớ của mình trong tháng ăn chay Ramadan của người Hồi giáo. Một hành động nhỏ lại thể hiện thành công việc ủng hộ đến các cộng đồng đa dạng của ông Trudeau. Đã mang tất là phải chất và ý nghĩa như thủ tướng điển trai canada Trong một lần gặp gỡ Thủ tướng Ireland, ông Trudeau đã tinh ý khi diện đôi vớ có hình nhân vật trong một bộ phim mà thủ tướng Ireland cực kỳ hâm mộ. Đã mang tất là phải chất và ý nghĩa như thủ tướng điển trai canada Trong buổi gặp gỡ đại diện phòng Thương mại Mỹ, ông Trudeau đã chọn một đôi tất họa tiết cho mình để gửi đến thông điệp rằng nam giới vốn ít lựa chọn hơn về trang phục so với nữ giới, vì vậy cần chọn cho mình một điểm nhấn phù hợp trên người nhưng vẫn giữ được hình tượng chính trị tốt đẹp trong lòng đối tác.

Ảnh: Internet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục