Nội dung
Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S8 có cảm biến võng mạc mặt trước, và công nghệ cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Đến thời điểm hiện tại, Samsung chưa hề đưa ra bất cứ hình ảnh thiết kế đồ họa nào của Samsung Galaxy S8. Nhưng thông qua các nhà sản xuất phụ kiện khác nhau thì đã có khá nhiều những thông tin kèm ảnh về thiết bị này.

Đã lộ giá bán samsung galaxy s8

Hình ảnh vỏ đựng Galaxy S8 từ UAG đã tiết lộ nhiều chi tiết thiết kế

Mới đây nhất chi nhánh Urban Armor Gear (UAG) tại Úc - thương hiệu Mỹ chuyên sản xuất phụ kiện cho các dòng điện thoại cao cấp như iPhone, Samsung Galaxy… đã công bố những hình ảnh vỏ đựng dành cho mẫu smartphone Samsung Galaxy S8 trên trang web chính thức công ty.

Đã lộ giá bán samsung galaxy s8

Galaxy S8 có cảm biến vân tay nằm cạnh camera chính

Hình ảnh rò rỉ đã vô tình cho người dùng thấy nhiều chi tiết liên quan đến thông số kỹ thuật của Galaxy S8. Cụ thể, smartphone cao cấp sắp tới của Samsung sẽ sở hữu cảm biến võng mạc ở mặt trước, sau khi ảnh rò rỉ cho thấy ngoài camera phụ thì có một số cảm biến cũng được tích hợp trên mẫu smartphone này. Đây là một trong những tính năng nổi bật trên Galaxy Note 7, nhưng đáng tiếc là chưa có nhiều người được trải nghiệm do Note 7 sớm bị thu hồi.

Đã lộ giá bán samsung galaxy s8

Cạnh trái của máy có một phím chuyên dụng, có thể dành truy cập thẳng vào trợ lý ảo

Bên cạnh đó, việc loại bỏ phím Home vật lý ở mặt trước, trong khi ngay cạnh camera chính ở mặt lưng có một vị trí thiết kế hình vuông thẳng đứng, đã phần nào khẳng định Galaxy S8 sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Đã lộ giá bán samsung galaxy s8

Màn hình không có phím Home truyền thống

Quan sát kỹ hơn cạnh máy có thể thấy phía dưới phím âm lượng bên trái có một phím cứng. Theo những thông tin gần đây thì đó là vị trí của phím chuyên dụng cho phép người dùng có thể truy cập thẳng vào trợ lý ảo Bixby AI.

Đã lộ giá bán samsung galaxy s8

Phía trên mặt trước có khá nhiều cảm biến, đây nhiều khả năng là công nghệ cảm biến võng mạc

Những thông số kỹ thuật dự kiến khác có sẵn trên Galaxy S8 bao gồm màn hình 5,8 inch cong hai cạnh, tỉ lệ 18:9, chạy chipset Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, RAM 4GB hoặc 6GB đi kèm tùy chọn bộ nhớ trong 64 và 128GB. Nguồn tin tiết lộ phiên bản RAM 4GB của Galaxy S8 sẽ có giá khởi điểm 885 USD (tương đương 20,2 triệu đồng).

Đã lộ giá bán samsung galaxy s8

Thiết kế màn hình cong hai cạnh

Đã lộ giá bán samsung galaxy s8

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm