Nội dung
Chia sẻ
Những thông tin về bộ đôi smartphone của Apple đang “nóng” hơn bao giờ hết, và mức giá của máy cũng dần hé lộ.

Sau khi Apple chính thức công bố thư mời tham dự sự kiện ra mắt mẫu iPhone thế hệ tiếp theo với nội dung ngắn gọn, nhưng ẩn chứa nhiều hàm ý về thiết bị sẽ được trình làng.

Đã có giá iphone 7 và iphone 7 plus trước lễ ra mắt

Hình ảnh đồ họa iPhone 7 xuất hiện

Hầu hết các nguồn tin đều đi đến thống nhất Apple sẽ tung ra hai mẫu iPhone mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus tương tự phiên bản tiền nhiệm, với một vài thay đổi nhỏ về kiểu dáng, trong khi chú trọng nâng cấp ở phần cứng. Khác với thông lệ trước đó rằng các phiên bản iPhone "không-có-chữ-S".

Dự kiến, phiên bản thấp nhất của iPhone 7 và 7 Plus sẽ có bộ nhớ trong 32GB, tăng gấp đôi so với bộ nhớ trong của iPhone 6s hiện hành, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí. So với các phiên bản trước thì bộ đôi này sẽ có thêm một màu sắc nữa để người dùng lựa chọn (tổng thể là 5 màu).

Hiện tại, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ mức giá của iPhone 7 và iPhone 7 Plus khi bán ra tại thị trường này.

Cụ thể, iPhone 7 bản 32GB có giá 790 USD (tương đương 17,6 triệu đồng), bản 128GB có giá 910 USD (khoảng 20,3 triệu đồng), bản 256 GB có giá 1060 USD (khoảng 23,6 triệu đồng).

Đối với iPhone 7 Plus phiên bản 32GB có giá 910 USD (khoảng 20,3 triệu đồng), bản 128GB có giá 1030 USD (tương đương 23 triệu đồng), và bản 256GB có giá 1180 USD (khoảng 26,3 triệu đồng). Mức giá này có thể sẽ thay đổi tùy vào từng thị trường, cũng như mức quy đổi ở từng thời điểm khác nhau.

Như vậy, mức giá trên của iPhone 7 32GB có giá ngang với giá của iPhone 6s bản 16GB đang bán tại Trung Quốc là 790 USD, nhưng dung lượng của bản iPhone mới đã được tăng gấp đôi. Ngoài ra, Apple còn cung cấp nhiều lựa chọn phiên bản bộ nhớ trong khác nhau giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Năm nay, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trình làng trong một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 9 tới (giờ địa phương), Apple sẽ nhận đặt hàng từ ngày 09/9 và phát hành trong ngày 16 tháng 9.

Cập nhật: Nhà mạng Vodafone của Anh vừa đăng tải trên website của mình tên gọi chính thức của mẫu iPhone sắp tới là iPhone 7, không phải iPhone 6SE như những tin đồn trước đó.

Đã có giá iphone 7 và iphone 7 plus trước lễ ra mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm