Nội dung
Appsreview.vn - Một trong những cập nhật lớn nhất về hình ảnh trên iOS 7 là các Dynamic wallpaper hay Live wallpaper, tuy nhiên chúng khá đơn điệu và chỉ khác nhau về màu sắc. iDynamic, một jailbreak app mới trên Cydia, sẽ giúp bạn quên đi sự nhàm chán này với thư viện wallpaper động phong phú.

iDynamic được cung cấp miễn phí trên Cydia. Bạn có thể add source http://cydiaupdates.com/pkg/ hoặc ấn vào đây để có link trực tiếp.

Xem thêm:
  • danh sách các tweak tương thích với Cydia Substrate (cập nhật hàng ngày).
Cydia idynamic thêm wallpaper động cho ios 7

Sau đây là các bước đơn giản để đặc iDynamic cho iOS 7:

  • Bật Cydia.
  • Tìm từ khóa “iDynamic”.
  • Chọn app iDynamic từ danh sách kết quả tìm kiếm .
  • Nhấn Install, sau đó ấn Confirm để cài đặt.
  • Sau khi cài đặt xong, app sẽ cho hiện một icon trên Homescreen. Chạy iDynamic từ icon này.
Sau đây là cách thêm wallpaper mới:

  • Ứng dụng cung cấp nhiều gói wallpaper miễn phí và một số gói trả tiền. Bạn có thể mua lẻ từng wallpaper với giá 0.99 USD một gói, hoặc mua một bộ 5 gói chỉ với giá 1.99 USD.
  • Để thêm một wallpaper mới vào bộ sưu tập, bạn chỉ cần nhấn chọn vào các screenshot trong danh sách mà ứng dụng cung cấp. Khi nhấn chọn, ứng dụng sẽ hiện một bộ đầy đủ các wallpaper cho gói dynamic wallpaper đó.
  • Ấn vào nút tick hình tròn ở phía trên bên phải. Ứng dụng sẽ hiện thông báo “New dynamic wallpaper should take effect after respring” (Dynamic wallpaper mới sẽ có hiệu lực sau khi respring). Bấm nút Respring để respring thiết bị.
Nếu muốn quay lại với wallpaper mặc định , bạn có thể chọn wallpaper thứ 4 trong danh sách – đó chính là wallpaper mặc định.

Cảnh báo: Tweak này có vẻ như đang quảng cáo cho một app sử dụng TouchID trên App Store đáng nghi ngờ, do đó hãy cẩn thận khi sử dụng.

Bạn có thể xem video dưới đây để nhìn qua các wallpaper miễn phí và có phí mà ứng dụng cung cấp:


Theo Appsreview.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mê mẩn với Meizu MX3 chạy Ubuntu OS

Theo thông tin từ trang GsmArena và GizChina, hệ điều hành Ubuntu OS vừa xuất hiện trên smartphone MX3 của Meizu (Trung Quốc). Những hình ảnh và video dưới đây sẽ giúp chúng ta cái nhìn rõ hơn về Ubuntu OS dành...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm