Nội dung

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2001. Năm 2012, cô bất ngờ sinh con gái và trở thành mẹ đơn thân. Điều này khiến tên tuổi của Tư Kỳ xuống dốc. 

Mới đây, cô xuất hiện trong sự kiện với kính râm và một bên mắt băng bó. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc và lo lắng. Dương Tư Kỳ cho biết cô một bên mắt của cô gặp vấn đề vì đeo kính áp tròng trong một thời gian dài. 

"Tôi đã đeo kính áp tròng khoảng hơn 20 tiếng một ngày. Tôi không có thời gian để tháo kính áp tròng trong lúc làm việc mà chỉ có thể tháo nó khi về nhà. Điều này khiến mắt tôi bị khô và ảnh hưởng tới giác mạc của tôi. Nhiều khi tôi phải mất 15 phút đồng hồ mới có thể gỡ bỏ ra được"- Dương Tư Kỳ chia sẻ. 

Tình trạng này kéo dài và người đẹp đã phải đến bệnh viện kiểm tra ngay. Người đẹp cũng cho biết trước đây cô từng bị vài lần như vậy, nhưng có lẽ đây là lần nghiêm trọng nhất. 

 Cựu hoa hậu hồng kông hỏng mắt vì đeo kính áp tròng

Dương Tư Kỳ xuất hiện trong sự kiện với một bên mắt băng bó.

 Cựu hoa hậu hồng kông hỏng mắt vì đeo kính áp tròng

Hiện cô đang phải chịu hậu quả nghiêm trọng do việc lạm dụng kính áp tròng trong thời gian dài.

 Cựu hoa hậu hồng kông hỏng mắt vì đeo kính áp tròng

Mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ nhưng sau khi sinh con, Tư Kỳ không được chào đón tại TVB- nơi cô làm việc trước đó nên đã tự làm việc ở bên ngoài với vai trò MC, ca sĩ, tham gia các chương trình truyền hình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm