Nội dung
Cựu Giám đốc sáng tạo Apple đã rời bỏ Huawei để thực hiện dự án của riêng mình.

Giám đốc thiết kế giao diện người dùng của hãng sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Huawei - Abigail Brody - chính thức rời vị trí sau gần hai năm đảm nhiệm vị trí then chốt.

Nhà thiết kế nổi tiếng Abigail Brody đã đầu quân cho Huawei vào tháng 9 năm 2015, với vai trò Giám đốc thiết kế giao diện cho đến tháng 5 năm nay.

Cựu giám đốc sáng tạo apple rời huawei

Nhà thiết kế nổi tiếng Abigail Brody

 “Bây giờ, sau một thời gian dài làm việc cho các công ty lớn, tôi đã quyết định tập trung vào các dự án của riêng mình có tên là Abalone”, Brody chia sẻ.

Dự án Abalone của Brody nhằm mục đích xây dựng “nền tảng phần mềm sáng tạo tích hợp nhất trên thế giới”.

Cô đã không giải thích lý do rời khỏi Huawei. Trước khi gia nhập Huawei, Abigail Brody từng là Cựu Giám đốc sáng tạo của Apple. Cô từng là một nhân tố rất quan trọng trong đội thiết kế giao diện hệ điều hành iOS 1 cho thế hệ iPhone đầu tiên. Ngoài ra, Brody cũng từng làm việc trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud, ProKit, tham gia thiết kế một số ứng dụng đầu tiên như Final Cut hay Aperture của Apple.

Cựu giám đốc sáng tạo apple rời huawei
Huawei giới thiệu "thành phố an toàn" với tốc độ kết nối kỷ lục

Với giải pháp thành phố an toàn này, các cuộc gọi nhóm có thể được thiết lập trong vòng 300ms và độ trễ không quá 150ms.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm