Nội dung
Chiếc Lamborghini Huracan màu vàng nổi bật của Cường Đô la đã đưa Hạ Vi đến tham dự một sự kiện diễn ra tại Sài Gòn.

Cường đô la tháp tùng hạ vi bằng siêu xe lamborghini huracan

Cường Đô la tháp tùng Hạ Vi bằng siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng

Mới đây, hình ảnh Cường Đô la cầm lái siêu bò Lamborghini Huracan màu vàng đưa người đẹp vạn người mê Hạ Vi tham dự một sự kiện diễn ra tại Sài Gòn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thay vì sử dụng chiếc 'siêu ngựa' Ferrari F12 Berlinetta vừa mới tậu cách đây không lâu, Cường Đô la lại sử dụng chiếc siêu xe thể thao Lamborghini Huracan màu vàng óng ánh cùng biển kiểm soát tứ quý 8 siêu khủng.

Cường đô la tháp tùng hạ vi bằng siêu xe lamborghini huracan

Sự xuất hiện của Cường Đô la cùng dàn siêu xe luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người

Lamborghini Huracan màu vàng chính thức về tay của doanh nhân Cường Đô la hồi đầu tháng 5 vừa qua. Thay vì "đắp chiếu" hay phủ bụi như nhiều siêu xe khác tại Việt Nam. Chiếc Lamborghini Huracan mang biển số tứ quý 8 đẹp mắt.

'Siêu bò' Lamborghini Huracan sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560Nm tại 6.500 vòng/phút. Huracan có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3.2 giây, vận tốc tối đa 325 km/h.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm