Nội dung

Đông Á Beauty thương hiệu đồng hành cùng với nhan sắc Việt trong những năm qua, đặc biệt với sự hợp tác cùng Tiến sĩ phẫu thuật Park Hyo Jin, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc mang đến cho phụ nữ Việt Nam trên khắp cả nước cơ hội hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Vào thời khắc cuối năm này, cơ hội làm đẹp còn được nhân rộng hơn nữa với ưu đãi lên đến 70% tất cả các dịch vụ tại Đông Á Beauty trên toàn quốc.

 Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để tút tát nhan sắc

Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để “tút tát” nhan sắc sau những bộn bề của công việc. Ảnh minh họa.

Với trên 30 năm kinh nghiệm từ ngành làm đẹp xứ sở Kim Chi, Tiến sĩ Park Hyo Jin đã tiến hành khảo sát đặc thù ngoại hình người Việt để đưa ra những phương pháp làm đẹp chuyên biệt và sáng lập hàng loạt các công nghệ phẫu thuật, laser điều trị da được áp dụng độc quyền tại Đông Á Beauty.

 Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để tút tát nhan sắc

Tiến sĩ - Bác sĩ Park Hyo Jin, cố vấn chuyên môn tại TMV Đông Á, người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM, nhận bằng tiến sỹ tại ĐH Y Khoa Hoa Kỳ, Giám đốc bệnh viện iFace Plastic Surgery,..

Bấm mí Dr. Park luôn được các bạn nữ xem là một phương pháp tạo mắt 2 mí nhanh chóng và an toàn. Ưu điểm nổi bật của phương pháp bấm mí Dr.Park là giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, cân đối không lệch chỉ sau 20 phút, kết quả ổn định lâu dài. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành lên tới 10 năm, đảm bảo an toàn, thao tác thực hiện đơn giản với vật liệu y tế Hàn Quốc và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu tạo mắt 2 mí lâu dài ở độ tuổi trung niên thì công nghệ Cắt mí Dr. Park luôn được đánh giá là lưa chọn hàng đầu hiện nay. Thủ thuật cắt mí bằng công nghệ của Dr Park cùng một lúc giải quyết triệt để những khuyết điểm ở mắt giúp khách hàng có được mắt 2 mí, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mí mắt, da chùng do lão hóa và trẻ hóa toàn bộ vùng mắt. Với thẻ bảo hành 10 năm, khách hàng sẽ luôn an tâm với đôi mắt 2 mí của mình sau phẫu thuật.

 Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để tút tát nhan sắc

Khi đến Đông Á Beauty, nhiều chị em yêu thích làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc, đặc biệt là các công nghệ thẩm mỹ của Dr. Park.

Là một công nghệ mang tên tiến sĩ và rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nâng mũi S Line Dr Park ứng dụng tỷ lệ riêng biệt dựa theo cấu trúc mũi của người Á Đông để tạo nên dáng mũi S Line tự nhiên, phù hợp theo từng gương mặt và có sự khác nhau về đường nét sống mũi giữa nam và nữ. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi và sụn 5S Nano độc quyền để tinh chỉnh và tạo hình dáng mũi.

Nhân dịp cuối năm, Đông Á Beauty dành tặng khách hàng cơ hội làm đẹp hấp dẫn khi giảm giá sâu tất cả các dịch vụ.

Theo đó, khi đăng ký bất kỳ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đều được giảm tới 25% chi phí thực hiện. Chị em không còn phải lo lắng về vấn đề phải bỏ ra một khoản tiền lớn để làm đẹp dịp cuối năm nữa.

 Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để tút tát nhan sắc

Dịp đặc biệt để chị em nhận ưu đãi làm đẹp giảm giá tới 70% chỉ có tại Đông Á Beauty.

Đối với các dịch vụ chăm sóc và điều trị da như gói điều trị da mụn hiệu quả sau “21 ngày” giảm giá tới 70% chi phí. Gói điều trị nám và tàn nhang giảm 70% chi phí thực hiện… Và hàng ngàn phần quà ưu đãi khác đang chờ đón bạn tại Đông Á Beauty. Với mạng lưới chi nhánh phủ rộng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam của Đông Á Beauty, chị em không còn phải lo sợ di chuyển tới những thành phố lớn để làm đẹp nữa.

Cơ hội thẩm mỹ công nghệ cao hấp dẫn và đặc biệt nhất dịp cuối năm. Còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao với Đông Á Beauty. Truy cập vào đây để đăng ký tham gia chương trình.

 Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để tút tát nhan sắc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm