Nội dung
Cuối năm chị em đổ xô tiêm chất làm đầy tăng đột biến chuyên gia nhắn nhủ một điều
Ths.Bs Nguyễn Duy Huân

 Thạc sĩ - Bác sĩ tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

Xem tất cả bài viết của chuyên gia

Vào dịp cuối năm, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao. Phái nữ không chỉ nô nức mua sắm quần áo, trang sức mà còn tất bật thực hiện các biện pháp làm đẹp khác như tóc, móng và cả thẩm mỹ. Từ nay đến Tết âm chỉ còn vỏn vẹn 1 tháng nên các liệu trình thẩm mỹ không xâm lấn như tiêm lại càng được lăng xê nhiều hơn.

Ths.Bs Nguyễn Duy Huân cho hay, lí do khiến cho biện pháp thẩm mỹ này tăng đột biến là bởi biện pháp làm đẹp không cần quá nhiều thời gian phục hồi, liệu trình thực hiện chỉ trong vòng vài chục phút. Thêm vào đó, phương pháp tiêm lại có giá thành phải chăng, không quá tốn kém so với các phương pháp tác động xâm lấn khác. Thời điểm dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát tối đa nên kinh tế, tài chính cũng là điều khiến nhiều người cần phải đắn đo, suy nghĩ.

Cuối năm chị em đổ xô tiêm chất làm đầy tăng đột biến chuyên gia nhắn nhủ một điều

Cuối năm chị em đổ xô tiêm chất làm đầy tăng đột biến chuyên gia nhắn nhủ một điều

Còn theo ThS.Bs Cao Ngọc Duy - ThS.Bs PTTM, Phó trưởng Khoa hàm mặt, BV đa khoa Đức Giang lại nhấn mạnh, bây giờ là thời điểm thích hợp để sử dụng những dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn với mục đích Tết là đẹp. Vì từ giờ đến tết chỉ còn hơn 1 tháng. Bất kì hình thức can thiệp không phẫu thuật nào như tiêm filler, tiêm botox xoá nhăn hay cấy chỉ collagen nâng cơ trẻ hoá ra… đều cần thời gian để hoàn thiện.

Thời điểm cuối năm, nhu cầu làm đẹp của người dân tăng cao cũng là thời điểm các bệnh viện tiếp nhận nhiều trường hợp biến chứng do sử dụng dịch vụ tiêm, phẫu thuật thẩm mỹ. Các chuyên gia y tế khuyến cáo người dân cần thận trọng, tuyệt đối không thực hiện thủ thuật tại các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ không được cấp giấy phép, không bảo đảm an toàn.

Cuối năm chị em đổ xô tiêm chất làm đầy tăng đột biến chuyên gia nhắn nhủ một điều

Tiêm filler là biện pháp thẩm mỹ "đặc trị" cho gương mặt nhiều khuyết điểm như gò má cao, thái dương hóp, mặt hốc hác gầy gò thiếu thiện cảm hay làn da lão hóa nhiều nếp nhăn khóe mắt, rãnh mũi má… Cụ thể, filler là một dạng hợp chất làm đầy được sử dụng phổ biến trong ngành làm đẹp, có tác dụng hiệu quả với những trường hợp như:

- Tạo dáng cằm Vline thanh tú

- Tạo dáng mũi Sline thon gọn

- Làm gương mặt đầy đặn, baby, trẻ hơn so với tuổi thật

- Xóa nhăn đuôi mắt, khóe mắt, nhăn trán, rãnh mũi má…

Phương pháp này thực sự là “chân ái” đối với những khách hàng muốn cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo không sưng, không đau và đẹp ngay sau khi làm. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín vì việc sử dụng loại filler chất lượng, được kiểm định cùng tay nghề bác sĩ chuyên môn cao ảnh hưởng rất lớn tới kết quả thẩm mỹ.

Tiêm chất làm đầy nhất định phải do bác sĩ thực hiện. Ở nước ngoài chất làm đầy họ sử dụng rất nhiều và không có biến chứng nhiều bởi họ được thực hành tốt bởi những người có kinh nghiệm, ngược hoàn toàn với Việt Nam hầu như toàn các nhân viên spa làm.

Cuối năm chị em đổ xô tiêm chất làm đầy tăng đột biến chuyên gia nhắn nhủ một điều

Tiêm filler chỉ là một phẫu thuật nhỏ nhưng việc đảm bảo an toàn cho bệnh nhân phải luôn đặt lên hàng đầu, không phải muốn tiêm ở đâu cũng được, ai tiêm cũng được, tiêm chất gì cũng được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm