Nội dung
Cuộc cách mạng giá ở sevenam

Tất cả dòng sản phẩm cao cấp giá trị tiền triệu đều được bán với giá 100.000 - 300.000 đồng như sơ mi, chân váy chỉ còn 100.000 - 200.000 đồng mỗi sản phẩm, đồ công sở còn 300.000 đồng.

Diện như “sao”

Cuộc cách mạng giá ở sevenam

Lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Sex and the city, nhiều hãng thời trang danh tiếng đã cho ra đời các sáng tạo ấn tượng và độc đáo. Seven.am là một trong những thương hiệu thời trang như thế. Bạn có thể tìm thấy một Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall hay Kristin Davis hoặc Cynthia Nixon ngay tại nơi đây.

Cuộc cách mạng giá ở sevenam

Không bị ràng buộc bởi một quy tắc hay chuẩn mực nào, các mẫu thời trang Seven.AM của nhà thiết kế Matt Carter luôn tự do, phá cách, ấn tượng và tinh tế. Không rườm rà nơ bèo, hay pha phối nhiều màu sắc, các sản phẩm hướng đến tạo hình đơn giản nhưng hiện đại và sáng tạo. Nét gợi cảm của người phụ nữ được tôn qua các đường cắt cúp phóng khoáng, đường may đẹp, chắc chắn, cùng chất liệu cao cấp, màu sắc tươi trẻ, thanh lịch.

Cuộc cách mạng giá ở sevenam

Sự tiện dụng, phù hợp trong mọi hoàn cảnh còn là yếu tố khiến Seven.am luôn thu hút phái đẹp. Với một “bộ cánh” ưng ý bạn có thể diện đến công sở, tự tin trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác, cũng có thể làm trang phục hẹn hò, đi chơi… Bạn có thể dễ dàng biến hoá những trang phục này cùng phụ trang đi kèm.

Cuộc cách mạng giá ở sevenam

Cùng Miss Seven.am tỏa sáng

Đây là sân chơi xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam do Seven.am phát động dành cho phái đẹp chốn công sở với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của họ. Kể từ khi phát động, cuộc thi đã thu hút đông đảo bạn gái tham gia. Mỗi ngày trên website của thương hiệu () là hàng trăm ảnh tham dự của các thí sinh đến từ nhiều cơ quan, doanh nghiệp, là số vote tăng nhanh chóng qua từng giờ để chọn được gương mặt tiêu biểu nhất. Và đã có những tên tuổi được vinh danh trong cuộc thi này như Miss Seven.am Đinh Thị Thùy Liên mang mã số bình chọn 80, Miss Nguyễn Hương Trà mang mã số bình chọn 15... Ai cũng có thể tỏa sáng khi cùng Seven.am đồng hành trong sân chơi này.

Cuộc cách mạng giá ở sevenam

Miss 7.AM vòng 2 Đinh Thị Thùy Liên.

Seven.am

- 68 Hai Bà Trưng - Hòan Kiếm - Hà Nội

Tel: 04-38246362

- 89 Hàng Cấp - Nam Định

Tel: 0350-3529768

Hotline: 0912398851

N.T. (Nguồn: Seven.AM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

CPJ- Compa Jewelry tặng quà khách hàng

Nhân dịp lễ 2/9, CPJ- Compa Jewelry dành tặng khách hàng chương trình “Sinh nhật may mắn”. Khi mua bất kỳ sản phẩm gắn đá quý, khách hàng sẽ được tặng 1 viên đá theo tháng sinh (từ 1cts đến 2 cts, kim cương 5P).

Xem thêm  

Smart Shoes khuyến mãi, tặng quà nhân Quốc khánh

Smart Shoes đón chào 2/9 cùng showroom thứ 3 tại số 10 Cát Dài - Lê Chân - Hải Phòng. Nhân dịp này hãng giảm 15% giá cho tất cả mã hàng trong 1 tuần đầu tiên và 10% cho các ngày tiếp theo cùng 29 món quà cưới đầy ý nghĩa cho các đôi tình nhân. Chương trình kéo dài đến hết 25/9.

Xem thêm