Nội dung

Vài năm trở lại đây, "beauty blogger" không còn là cụm từ xa lạ hay mới mẻ với các bạn trẻ, nhất là với những tín đồ thích làm đẹp. Đặc biệt, năm 2017 được coi là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của các beauty blogger Việt.

Trong thị trường ngày càng phát triển của giới beauty blogger, thì Changmakeup, Letsplaymakeup, Chloe Nguyen, Trinh Pham và loveat1stshine là những Youtube channel nổi bật và nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ Việt Nam trong năm 2017 này.

1. Changmakeup

Đến thời điểm hiện tại, nếu xét về độ nổi tiếng và thành công thì không ai có thể vượt qua Changmakeup - một beauty blogger được ưu ái gọi là gọi là "Michelle Phan thứ 2" của Việt Nam. Chang tên thật là Ngô Quỳnh Trang sinh năm 1994, cô nàng nổi tiếng với bộ sưu tập son khổng lồ cũng như những bức ảnh swatch son hút nghìn like trên mạng xã hội.

Không chỉ xuất sắc ở mảng review son và các loại mỹ phẩm, Chang còn có những clip được đầu tư kĩ lưỡng hướng dẫn cách trang điểm, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpChangmakeup được đánh giá là một trong những beauty blogger "hot" nhất hiện nay.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpCùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpNhững màn swatch son tạo nên thương hiệu của Chang.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpKhông chỉ đưa ra những review hữu ích, Changmakeup còn có những màn trang điểm hoá thân thành người nổi tiếng siêu hút view.2. Letsplaymakeup

Chủ nhân của Letsplaymakeup là Trương An Phương, 24 tuổi, hiện đang là phóng viên cho một tờ báo. Dù đã bắt đầu hành trình của một beauty blogger được gần 3 năm, nhưng phải đến cách đây gần 1 năm, An Phương mới lập kênh YouTube làm đẹp của riêng mình.

Với nụ cười tỏa nắng rạng rỡ, tính cách hoạt bát cùng cách nói chuyện "siêu nhanh" cực kỳ có duyên, An Phương đã nhanh chóng giành được nhiều tình cảm từ cư dân mạng và hiện đang là một trong những beauty blogger Việt tiềm năng nhất.

Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpPhong cách dẫn dắt vui tươi và vẻ ngoài luôn tràn đầy sức sống là điều khiến cộng đồng mạng mê tít An Phương.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpNgười xem thường bị "nhiễm" luôn tính cách hài hước của cô nàng mỗi khi xem video.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpCùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpNgoài làm đẹp, nàng beauty blogger này cũng dành thời gian để làm thêm những video thời trang.3. Chloe Nguyen

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, 20 tuổi, hiện đang theo học ngành Kinh Tế - Tài Chính tại ĐH RMIT Việt Nam. Chloe đã luôn rất thích thời trang và trang điểm từ những ngày còn bé. Lớn lên, cô hay theo dõi các kênh về làm đẹp trên YouTube và đã chính thức theo đuổi con đường Beauty blogger vào 2015 bằng một video đầu tiên trên Youtube.

Là người cầu toàn và có gu thẩm mỹ cao nên ngay từ những video đầu tiên, Chloe đã chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh. Theo cô, để trở thành một beauty blogger giỏi, ngoài sự đam mê thì việc đầu tư về mỹ phẩm để phục vụ cho việc review hay các thiết bị như máy quay, ánh sáng... là điều vô cùng quan trọng.

Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpNhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém bất cứ hot girl nào của Chloe.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpCô nàng thông minh này còn chia sẻ với người xem muôn vàn những bí kíp hữu ích ngoài lĩnh vực làm đẹp.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpMỗi video luôn được nàng beauty blogger đầu tư cẩn thẩn và tỉ mỉ.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpGout thời trang sang trọng, đẳng cấp của của hot beauty blogger Chloe Nguyễn.4. Trinh Pham

Cho ra đời Youtube channel từ tháng 8 năm 2014, đến nay Trinh Phạm đã thu về được hơn 500 nghìn lượt subscribe, đây quả là một con số đáng mơ ước đối với nhiều beauty blogger hiện nay.

Trinh được lòng người hâm mộ bởi giọng nói ngọt ngào, thân thiện và cũng rất đáng yêu. Các video của cô không chỉ tập trung vào việc review mỹ phẩm hay makeup mà Trinh còn chia sẻ những kinh nghiệm sống quý giá và cả lifestyle của cô nàng. Trung bình, video mà Trinh đăng tải thường nhận được từ 100.000 - hơn 200.000 lượt view.

Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpCô nàng rất chăm chỉ review những dòng mỹ phẩm có giá mềm.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpCùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpLifestyle cũng là một trong những mảng đem lại thành công cho Trinh Phạm.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpPhong cách tự tin và lối sống hiện đại của cô được giới trẻ ngưỡng mộ.5. loveat1stshine

Cái tên siêu độc đáo và dễ thương "loveat1stshine" này chính là một kênh Youtube đình đám về làm đẹp hiện nay. Đặc biệt hơn, chủ nhân của loveat1stshine không chỉ có một mà đến hai cô nàng xinh xắn là Loan và Diệp.

Vốn là những cô nàng công sở chính hiệu nhưng style của Loan và Diệp trong mỗi video đều toát lên sự duyên dáng, thân thiện và gần gũi, khiến người xem luôn bị cuốn vào mỗi video của cả hai. Nếu theo dõi loveat1stshine thường xuyên bạn sẽ học được nhiều kiến thức bổ ích về đủ loại mỹ phẩm từ bình dân tới đắt tiền.

Không những thế, sau khi trở thành "mẹ bỉm sữa", cả Loan và Diệp còn cho ra đời những video hay ho về kinh nghiệm mang thai, dưỡng da trước và sau sinh cũng như kinh nghiệm chăm sóc con.

Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpLoan (trái) và Diệp (phải) đang là những beauty blogger được yêu thích nhất trên Youtube.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpHai cô nàng được coi là những người chị cả trong giới beauty blogger Việt Nam.Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹpBạn sẽ tìm được những video chia sẻ về cuộc sống, công việc rất hay ho tại loveat1stshine.

Cùng subscribe ngay 5 beauty blogger hot nhất việt nam để cập nhật mọi xu hướng làm đẹp

Beauty Blogger Dịp Chiêu bật mí 10 sản phẩm "tagged" unisex tốt nhất cho da dầu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục