Nội dung

Da cần dưỡng ẩm đặc biệt vào mùa đông

Sau thành công của workshop Đà Nẵng, Chloe Nguyễn nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ fan miền Bắc, đặc biệt các bạn ở thủ đô Hà Nội. Đây chính là lý do để nàng blogger hợp tác với nhãn hàng Hada Labo tiếp tục tổ chức workshop “Vì sao da cần dưỡng ẩm?” tại Hà Nội vào ngày 08/01/2017.

 Cùng chloe nguyễn dưỡng ẩm cho làn da trong ngày đông hà nội

Blogger Chloe Nguyễn trong buổi workshop “Vì sao da cần dưỡng ẩm?” tại Hà Nội

Đến với buổi workshop, Chloe giúp mọi người hiểu nhiều hơn về tình trạng da khô vào mùa đông cùng những cách dưỡng ẩm phù hợp. Dưới tác động của thời tiết lạnh, da trở nên nhạy cảm vì lớp màng bảo vệ tự nhiên bị tổn thương và độ ẩm mất cân bằng. Cô giải thích: “Da mất nước nhanh hơn trong mùa đông và phải tiết dầu để bù lại lượng nước đã mất, gây ra tình trạng có vùng nhờn rít khó chịu hoặc căng khô. Lượng nước được cơ thể hấp thu thông qua ăn uống không thể cấp đủ nước cho da. Vì thế, chúng ta cần chú trọng hơn đến các bước dưỡng ẩm”.

Tuy nhiên, việc liên tục cấp ẩm với nhiều lớp dưỡng không tăng cường độ ẩm thích hợp cho da mà sẽ dẫn đến tình trạng bí tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. Nàng blogger chia sẻ cụ thể về việc tẩy trang sạch, quy tắc dưỡng trong 1 phút sau bước rửa mặt, thời gian chăm sóc da vào buổi sáng và tối, cùng lượng dưỡng chất phù hợp cho mỗi lần sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn và bước dưỡng ẩm đạt được hiệu quả tối ưu.

Làn da trong mướt nhờ công thức cấp ẩm chuyên sâu

Phụ nữ Nhật Bản luôn có một làn da ẩm mượt, sáng mịn suốt bốn mùa trong năm. Vì phần lớn họ đều chú trọng việc sử dụng dung dịch dưỡng ẩm mỗi ngày ngay sau bước rửa mặt, đặc biệt là các sản phẩm có thành phần Hyaluronic Acid (HA).

Với trải nghiệm của bản thân và thông tin từ clip khoa học trên Fanpage Hada Labo, Chloe Nguyễn nhấn mạnh về khả năng cấp nước nổi trội của hệ dưỡng ẩm sâu HA trong dòng sản phẩm Hada Labo Advanced Nourish:

HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da. SHA (Super Hyaluronic Acid) ngậm nước gấp 2 lần HA, giúp nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước cho da lâu hơn. Nano HA (Nano Hyaluronic Acid) có kích thước phân tử bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi, dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất. Như vậy, không chỉ lớp biểu bì của da được bảo vệ bởi màng ẩm giúp hạn chế sự mất nước trên bề mặt, mà các tầng trung bì và hạ bì cũng được cung cấp độ ẩm cần thiết nhất cho từng tế bào.

Trong phần giao lưu, Chloe Nguyễn đã giải đáp chi tiết những câu hỏi liên quan đến vấn đề chăm sóc da. Nàng blogger chia sẻ thêm kiến thức để người tham gia có thể phân biệt các loại cồn béo (fatty alcohol) với khả năng giữ ẩm tốt, hay làm rõ hơn tác dụng của chất bảo quản (paraben) được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da.

Cuối buổi workshop, Chloe Nguyễn dành tặng mỗi bạn một bộ quà được tài trợ từ nhãn hàng Hada Labo. Beauty blogger cũng muốn nhắc nhở: “Dù bạn thuộc bất kì loại da nào, dưỡng ẩm luôn là điều quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày”.

 Cùng chloe nguyễn dưỡng ẩm cho làn da trong ngày đông hà nội

Các fan Hà Nội chụp hình lưu niệm cùng blogger

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Điểm danh bí quyết trẻ đẹp “dễ như ăn kẹo” của sao Việt.

Bên cạnh tài năng, thì nhan sắc nổi bật cũng là một yếu tố để các nghệ sỹ nhận được sự yêu mến của công chúng. Vì thế, không quá nếu nói việc giữ gìn nhan sắc theo thời gian cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các sao. Việc tưởng chừng như khó này lại “dễ như ăn kẹo” với sao Việt.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm