Nội dung

Từ ngày 8/3 đến 8/4, khi mang bất kỳ sản phẩm máy tính nào của acer đến các trung tâm bảo hành, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giúp vệ sinh toàn bộ máy trong 1 giờ đồng hồ. Qua chương trình, Acer không chỉ thể hiện sự tôn vinh người phụ nữ mà còn giúp các chàng trai tạo ra một chiến thuật mới nhằm chinh phục trái tim phái đẹp.

Cùng acer chọn quà độc cho nàng ngày 83

Phái mạnh sẽ tạo được điểm cộng trong mắt người đẹp từ những cử chỉ nhỏ nhất trong ngày 8/3.

Thay vì chọn những món quà quen thuộc như hoa, mỹ phẩm, trang sức, các chàng hoàn toàn tạo cho phái nữ sự bất ngờ đáng yêu từ chương trình khuyến mãi của Acer. Điều này thể hiện sự quan tâm đúng lúc đến người yêu từ những điều bình thường, giản dị nhất.

Cùng acer chọn quà độc cho nàng ngày 83

Nhiều ưu đãi cho phái nữ từ Acer.

Ngoài dịch vụ vệ sinh máy tính miễn phí, Acer còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Bất kỳ khách hàng nào muốn nâng cấp cho chiếc máy của mình lên RAM chính hãng 2GB/1333 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi là 299.000 đồng đã gồm VAT (giảm 100.000 đồng so với giá bán chính thức).

Cùng acer chọn quà độc cho nàng ngày 83

"8/3 - Tôn vinh thật khác", chương trình khuyến mãi đặc biệt của Acer trong ngày tôn vinh phụ nữ.

Khi thay thế linh kiện mới, khách hàng sẽ được giảm ngay 15%. Và đặc biệt, chỉ với 550.000 đồng, khách hàng có thể gia hạn thêm một năm bảo hành trong khi giá chính thức đến 999.000 đồng/năm.

Chương trình áp dụng từ ngày 8/3 đến 8/4 cho tất cả các sản phẩm máy tính của Acer bao gồm cả hai dòng Gateway và Emachine.

(Nguồn: Acer Việt Nam)

SG003445

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm