Nội dung
tfx 150 là mẫu xe tay côn vừa được Yamaha bất ngờ cho ra mắt tại thì trường Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng xe là phiên bản naked bike của chiếc YZF-R15 hay bản nâng cấp của FZ. Tại Ấn Độ, dòng xe này có tên m-slaz 150, trong khi ở Indonesia, xe được gọi là Xabre.

Với kiểu dáng thể thao hầm hố vốn có của mình, không khó để Yamaha TFX 150 hút hồn bạn chỉ với bộ ảnh cực đẹp trong mưa được chụp vởi Quân Nguyễn* photographer dưới đây:

Cực đẹp với yamaha tfx khoe dáng trong mưa
Với kiểu dáng hầm hố và góc cạnh như thế này, khó ai có thể nghĩ rằng xe chỉ sở hữu động cơ dưới 175 phân khối.

Cực đẹp với yamaha tfx khoe dáng trong mưa
Điểm nhấn trong thiết kế của tfx150 chính là phần đầu xe với cụm đèn pha và mặt nạ hầm hố, gợi hình ảnh liên tưởng tới gương mặt của robot trong phim hành động.

Cực đẹp với yamaha tfx khoe dáng trong mưa
Phần bình xăng to và nhô cao đầy mạnh mẽ được dán chi tiết nhỏ làm điểm nhấn. Bên cạnh đó xe còn được trang bị cặp gương hậu rizoma Radial mod xoay. Bao tay Rizoma cùng bình dầu Racing Boy.

Cực đẹp với yamaha tfx khoe dáng trong mưa
Phần ốp bình xăng bằng vật liệu nhựa cao cấp được tạo dáng góc cạnh với hai cánh gió hướng xuống theo chiều dọc, giúp tạo cho nửa thân trên của người điều khiển một tư thế lái cứng cáp và oai vệ.

Cực đẹp với yamaha tfx khoe dáng trong mưa
Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của TFX150 chính là cặp phuộc nhún dạng upside down được sơn màu nổi bật, vốn chỉ được trang bị trên những dòng xe mô-tô phân khối lớn cao cấp.

Cực đẹp với yamaha tfx khoe dáng trong mưa
Yên xe được thiết kế dạng hai tầng cá tính, đuôi xe vuốt cao và nhọn mang đậm chất thể thao nhưng không quá dài để giúp xe giữ được sự linh hoạt và dễ điều khiển.

Cực đẹp với yamaha tfx khoe dáng trong mưa
Xe toát lên một vẻ đẹp nam tính đầy thu hút!​

(*) tìm hiểu thêm về độ lầy của chủ bộ ảnh này tại đây nhé <<<
Ảnh: Quân Nguyễn
2banh.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

MSX độ đơn giản nhưng chất

Honda MSX 125 là một mẫu xe không xa lạ gì đối với các bạn trẻ yêu xe, nhưng phải đến cách đây vài năm thì Honda Việt Nam mới chính thức nhập chiếc này về bán và ấn định mức giá là 60 triệu đồng....

Xem thêm