Nội dung

Cửa hàng phân phối sản phẩm của ysl beauty sẽ ra mắt vào ngày 19/4 tại trung tâm thương mại takashimaya , giúp phái nữ Việt đẹp và nổi bật hơn với những sắc son cá tính, nổi loạn. Xem chi tiết tại đây.

YSL Beauty là thương hiệu nổi tiếng từ Paris (Pháp), là biểu tượng của vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, nổi loạn và quyến rũ. Mới đây, nhãn hàng này gây ấn tượng với tín đồ yêu cái đẹp và giới trẻ sành điệu khi tổ chức đêm tiệc cá tính tại Social Club Rooftop Bar - tọa lạc ở tầng cao nhất của khách sạn Hotel des Arts Saigon, Mgallery Collection (TP HCM).

 cửa hàng mỹ phẩm ysl beauty sắp ra mắt tại tp hcm

YSL Beauty ủng hộ phụ nữ là chính mình, không sợ hãi, táo bạo và khôn ngoan.

YSL Beauty tôn vinh nét đẹp riêng, nỗ lực giúp chị em tỏa sáng qua đôi môi. Sự kiện quy tụ các fashionista, beauty bloggers và người mẫu như Minh Triệu, Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Nhã Trúc, Kiki Lê, Lily Nguyễn, Minh Đức, Rocker Nguyễn, Kelbin Lei, Kaylee Kwang, Trisha, Chloe Nguyễn… Các khách mời xuất hiện lộng lẫy và lịch lãm, đắm chìm trong âm nhạc, hơi thở trẻ trung của YSL Beauty.

 cửa hàng mỹ phẩm ysl beauty sắp ra mắt tại tp hcm

Dàn người mẫu cá tính tại đêm tiệc.

Những sắc son nổi bật từ thương hiệugiúp các cô gái bứt phá giới hạn, thoát khỏi chuẩn mực để sống trọn với đam mê và sở thích cá nhân. Biểu tượng 54 năm của vẻ đẹp phá cách từ Paris - YSL Beauty - được nhiều cô gái Việt Nam mong chờ, trong đó có giới nghệ sĩ.

"Hơi thở mới đi kèm bản tuyên ngôn giải phóng đầy thách thức và chỉ bạn mới có quyền định nghĩa.YSL Beauty ủng hộ phụ nữ làm mới bản thân mỗi ngày, trong mọi cuộc vui. Cách làm đẹp cũng được sáng tạo tùy thích, biến vẻ đẹp thành phong cách sống. Tôn vinh cuộc sống tự do", đại diện thương hiệu nói.

 cửa hàng mỹ phẩm ysl beauty sắp ra mắt tại tp hcm

Vẻ phá cách của tín đồ YSL Beauty.

Với những sắc son quyến rũ từ Paris, các cô gái có thể tự tạo vẻ đẹp, tạo phong cách cho riêng mình. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc thật của bản thân và hashtag #yslbeauty để sẵn sàng phá vỡ mọi quy tắc cùng thương hiệu.

 cửa hàng mỹ phẩm ysl beauty sắp ra mắt tại tp hcm

Người mẫu Phạm Đình Minh Triệu nổi bật với sắc son quyến rũ từ Paris.

Liên hệ: Trung tâm thương mại Takashimaya

Địa chỉ: 92- 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM
Hotline: 1800577766
Facebook: Takashimaya.vn
Website: takashimaya-vn.com

(Nguồn: YSL Beauty)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục