Nội dung

Hôm nay, cả VinaPhone và Viettel đều tung ra các gói cước cho bản iPhone 4 tại thị trường Việt Nam. Đúng như lời hứa về việc giá máy rẻ hơn hàng xách tay, cả hai nhà mạng đều thông báo bán iPhone 4 cùng các gói cước đi kèm từ 13 đến trên 15 triệu đồng cho bản 16 và 32GB tương ứng.

Cửa hàng bán iphone 4 trước giờ g

Cuối giờ chiều, vẫn còn khách đến đặt cọc tiền. Ảnh: Quốc Huy.

Cuối giờ chiều nay, các cửa hàng bán iPhone 4 của VinaPhone đã chuẩn bị xong. Do nhà mạng này công bố gói cước từ 10 giờ sáng, nên mọi công tác đều được chủ động. Trước đó 2 ngày, máy iPhone 4 cũng đã được đưa đến các kho hàng.

Tại cửa hàng 80 Nguyễn Du, Quận 1, TP HCM, trong chiều nay đã có rất nhiều khách hàng đến đặt cọc tiền mua máy. Dựa vào số đăng ký trên mạng, các nhân viên ở đây nhận 500.000 đồng, ghi lại tên khách và đảm bảo sẽ giao hàng trong sớm mai.

Một nhân viên cho biết, đúng 7 giờ sáng mai, chương trình khai trương gian hàng bán iPhone 4 sẽ bắt đầu. Mọi thông tin về gói cước, poster treo bên ngoài cũng như công tác chuẩn bị đã được VinaPhone tiến hành xong.

Cửa hàng bán iphone 4 trước giờ g

Một khách hàng đến đặt cọc đang xem Bảng giá cước iPhone 4 của VinaPhone. Ảnh: Quốc Huy.

Trái với không khí iPhone 4 ở VinaPhone, tại cửa hàng 26 Cao Thắng, Quận 3, TP HCM, công tác chuẩn bị ở đây chưa bắt đầu.

Một nhân viên cho biết, hiện cửa hàng đã nhập máy vào kho, tuy nhiên giá bán vẫn chưa có công văn gửi về. Viettel thông báo bán iPhone 4 muộn hơn so với VinaPhone tới 6 giờ, phải gần 4 giờ chiều, trang web của hãng mới cập nhật thông tin, trong khi các mức cước rò rỉ trước đó khoảng một giờ.

Nhân viên của Viettel sẽ tiến hành dán băng rôn quảng cáo, nhận và in giá cước trong đêm nay. Theo thông báo của nhà mạng Quân đội này, hãng sẽ bán iPhone 4 bắt đầu từ 9 giờ ngày mai.

Sau iPhone 3GS, ngày mai người dùng Việt Nam sẽ chính thức được mua iPhone 4 chính hãng. Khác với phiên bản trước, lần này máy về không nhiều, cả hai nhà mạng chỉ dành cho các khách đăng ký và có mã số. Trước đó, những người đặt hàng đã được nhân viên nhà mạng gọi điện xác nhận mua máy.

>> Ảnh cửa hàng bán iPhone 4 trước giờ G

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm