Nội dung

Isobel Varley - người phụ nữ giữ kỷ lục thế giới Guinness về xăm mình đã trút hơi thở cuối cùng sau nhiều năm chống đỡ với căn bệnh Alzheimer. 

Cụ bà xăm 93 cơ thể vừa qua đời
Tượng đài của giới xăm mình - Isobel Varley

isobel varley được xem là một "tượng đài" của giới tín đồ xăm mình. Huyền thoại Isobel Varley có 93% cơ thể được bao phủ bằng những hình xăm tuyệt đẹp. Bà không chỉ xăm kín thân người mà còn xăm cả lên mặt, đầu, gáy.... Chỉ có một vài phần trên cơ thể bà là không bị xăm kín, bao gồm mặt, gan bàn chân, mũi, tai.

Bà Varley có hình xăm đầu tiên khá muộn, khi đã 49 tuổi. Hình xăm đó là hình của một con chim nhỏ. Sau đó bà đã nhanh chóng bao phủ cơ thể bằng 200 hình xăm nghệ thuật. Tổng thời gian thực hiện số hình xăm này lên tới 500 giờ đồng hồ. Xăm mình trở thành niềm đam mê lớn cả đời của Isobel Varley. 

Danh tiếng của Isobel Varley lan khắp thế giới sau khi bà xuất hiện ở nhiều sự kiện về hình xăm, truyền cảm hứng cho những tín đồ hình xăm và ghi kỷ lục thế giới về người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất. 

Hình xăm cuối cùng của Isobel Varley được thực hiện cách đây 3 năm. Sự ra đi của bà để lại nhiều nỗi nuối tiếc trong lòng các tín đồ của nghệ thuật xăm mình. 

Cùng ngắm cơ thể được phủ gần như kín hình xăm của Isobel Varley:

Cụ bà xăm 93 cơ thể vừa qua đời
Cụ bà xăm 93 cơ thể vừa qua đời
Cụ bà xăm 93 cơ thể vừa qua đời
Cụ bà xăm 93 cơ thể vừa qua đời

Cụ bà xăm 93 cơ thể vừa qua đời

Cụ bà Isobel Varley có 200 hình xăm trên cơ thể

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm