Nội dung

Gần 10 năm qua, couple tx không ngừng mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm ấn tượng, nâng tầm giá trị sản phẩm thời trang, giúp chúng truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống về tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình cảm gia đình, tình yêu quê hương... 

Để đáp lại tình cảm của khách hàng Thủ đô, bên cạnh cửa hàng đầu tiên tại Lotte Đào Tấn, Couple TX tiếp tục mở rộng hệ thống với showroom rộng khoảng 200m2 tại 93 Cầu Giấy.

 couple tx chào tín đồ thời trang hà nội từ sàn diễn vifw

Couple TX trở thành thương hiệu thời trang đôi đầu tiên sải bước trên sàn catwalk của Vietnam International Fashion Week 2018.

Với không gian mua sắm rộng lớn cùng các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc, Couple TX mang những trải nghiệm thời trang mới cho khách hàng bằng sự đồng điệu trong phong cách.

Không chỉ quan tâm đến những cặp đôi, Couple TX còn chăm chút các sản phẩm dành cho từng cá nhân đang tìm kiếm một nửa của mình. Ngoài ra, dòng sản phẩm chất liệu tricot thoáng mát, công nghệ Anti UV chống 98% UV gây hại da… cũng giúp bạn và gia đình thoải mái vận động trong mùa hè này.

Các bậc phụ huynh cũng có thêm nhiều lựa chọn cho thiên thần nhí tại những gian hàng trẻ em.

 couple tx chào tín đồ thời trang hà nội từ sàn diễn vifw

Couple TX cũng rất chú trọng đến sức khỏe của gia đình với công nghệ chống tia UV trên sản phẩm.

Couple TX còn phát triển thương hiệu 30Min, phục vụ những người năng động, yêu thích hoạt động thể thao ngoài trời và coi sự hòa nhập với chuyển động của tự nhiên như một phong cách sống.

Các sản phẩm được thiết kế để giúp bạn tránh được những vấn đề gây khó chịu khi vận động nhờ chất liệu thoải mái, thoáng mát, nhẹ, công nghệ mau khô, không ám mùi, các đường may khéo léo, hạn chế gây tổn thương da khi vận động. Sắc màu bắt mắt, đậm chất thể thao là điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

 couple tx chào tín đồ thời trang hà nội từ sàn diễn vifw

Thiết kế của Couple TX cùng các thông điệp đặc biệt thu hút đông đảo giới trẻ.

Nhân dịp khai trương, Couple TX mang đến chương trình ưu đãi khi mua hàng từ ngày 1/6 đến 7/6. Cụ thể, 50 khách hàng đầu tiên sẽ nhận phiếu ưu đãi (20 khách hàng đầu tiên mua áo chống UV với giá 147.000 đồng, 30 khách hàng tiếp theo mua áo phông với giá 47.000 đồng).

Thương hiệu giảm 15% tất cả sản phẩm tại cửa hàng, giảm 20% cho học sinh, sinh viên, tổ chức bốc thăm trúng thưởng nhận ngay áo UV chống nắng, áo phông, phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng.

Với mỗi hóa đơn từ một triệu đồng, khách hàng nhận ngay gối tựa lưng siêu xinh xắn. Các hóa đơn mua hàng khác cũng được tặng nhiều phần quà thú vị. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Couple TX)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục