Nội dung

Nhà thiết kế Nguyễn công trí cho biết anh được mời tham gia trình diễn tại Tuần thời trang Tokyo. Bộ sưu tập dòng Haute Couture No.10 của anh được trình diễn vào chiều 21/3 tại Shibuya Hikarie Hall A, Nhật Bản.

Bộ sưu tập No.10 ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam tháng 11/2016

 

Tháng ba năm ngoái, anh là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên trình diễn ở sự kiện này với bộ sưu tập No.9 - Lúa. Dưới bàn tay của Công Trí, chất liệu lụa Lãnh Mỹ A quý giá của Việt Nam đã có một màn chào sân ấn tượng ở Nhật. Bộ sưu tập Lúa được nhiều trang báo quốc tế đăng tải với những lời ngợi khen, gồm Nypost, Japantoday, Globaltimes, Taipeitimes...

 công trí ra mắt đồ couture ở tokyo fashion week

Tờ Telegraph xếp hình ảnh chụp một thiết kế trong bộ sưu tập "Lúa" vào nhóm những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày (15/3/2016).

Tờ WWD viết: "Câu chuyện đằng sau Lãnh Mỹ A được Công Trí sử dụng thực sự hấp dẫn. Êkíp của anh ấy cho biết thứ lụa đó được coi là một kho báu quốc gia của Việt Nam. Chúng được tạo nên trong một ngôi làng duy nhất, được nhuộm 90 đến 100 lần bằng nhựa mặc nưa để có độ sáng và bền. Bộ sưu tập cho thấy những sáng tạo tuyệt đẹp trong việc kết hợp giữa kỹ thuật dệt, thêu ren và đính. Một trong những điểm nhấn là những sợi tua rua ấn tượng ở váy midi thêu".

 công trí ra mắt đồ couture ở tokyo fashion week

Nhà thiết kế Công Trí.

Nguyễn Công Trí hiện là thành viên của Hiệp hội thời trang Haute Couture châu Á. Anh có mặt trong top 100 Nhà thiết kế đương đại nổi bật trên thế giới.

tokyo fashion week là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng trên thế giới, cùng New York Fashion Week, Paris Fashion Week, Milan Fashion Week...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục