Nội dung

Sau màn trình diễn ấn tượng với bộ sưu tập No.6 mang chủ đề Nấm tại Đẹp Fashion Show 11, nhà thiết kế công trí tiếp tục mang đến một món quà cho những người yêu thời trang Việt bằng liveshow riêng có tên gọi No.7 –  Cảm ơn Sài Gòn. Đây được xem là show diễn lớn và đầu tư công phu nhất trong năm nay của anh.

 công trí làm show thời trang để cảm ơn sài gòn

Nhà thiết kế Công Trí.

Công Trí chia sẻ đây là cách để anh thể hiện tình cảm với mảnh đất hơn 10 năm sống và làm việc. Sài Gòn đã gắn bó cùng những thăng trầm, thành công của nam thiết kế. Và cũng chính môi trường sôi động, đầy tính cạnh tranh này đã tạo nên một Nguyễn Công Trí vững vàng như bây giờ.

“Sài Gòn với tôi như một chiếc áo, không hẳn đẹp chỉn chu, nhưng đủ rộng lớn và ấm áp để che chở cho những ai đến và muốn ở lại. Tình cảm người ta dành cho nó vì vậy cũng thật tự nhiên, như cảm giác mỗi sáng thức dậy và cần có những gì thân thuộc, bình an", nhà thiết kế tâm sự.

Đúng như tên gọi, “No.7” là bộ sưu tập thứ bảy nằm trong chuỗi bộ sưu tập được đánh số của nhà thiết kế. Bằng cách sử dụng tên gọi đơn giản, dễ nhớ, Công Trí muốn định vị thương hiệu cá nhân trong làng thời trang. Trong mỗi liveshow, Công Trí đều giới thiệu đến khán giả những chủ đề khác nhau, cho thấy sự dung hòa giữa cái tôi của người nghệ sĩ thiết kế trang phục và xu hướng thời trang trên thế giới. Sưu tập lần này sẽ mang nặng tính trình diễn, là nơi để Công Trí thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo về phom dáng, chất liệu.

Ngoài bộ sưu tập Nấm ấn tượng trong “No.6” mới diễn ra năm ngoái, giới yêu thời trang vẫn nhớ những chiếc lồng được uốn từ khung kẽm trong sưu tập “No.5” hay chất liệu tổng hợp và kỹ thuật cắt ghép trên tông màu vàng da trong “No.3”. Phong cách thiết kế chi tiết và tính thẩm mỹ sắc sảo của Công Trí giúp những bộ sưu tập của anh gây được sự chú ý trong mỗi thời điểm ra mắt.

Đồng hành Công Trí ở No.7 –  Cảm ơn Sài Gòn sự góp mặt của đạo diễn Việt Tú và nghệ sĩ thiết kế thị giác Đinh Công Đạt. Show diễn ra lúc 18h ngày 1/11 tại Khách sạn Park Hyatt, TP HCM.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục