Nội dung
Công trí kết đuôi chồn quanh thân hà hồ
Mặc dù khoảng thời gian này Hà Hồ bận rộn với nhiều chương trình, cô vẫn dành thời gian để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ càng. 
  
Công trí kết đuôi chồn quanh thân hà hồ

Như mọi khi, hình ảnh trong bất kỳ sản phẩm mới nào cũng được hồ ngọc hà chăm chút cẩn thận. Trong single "Đắn đo" mới, cô tiếp tục kết hợp với nhà tạo mẫu thân thiết Nguyễn Công Trí để tạo nên ngoại hình ấn tượng và đẹp mắt. 

Công trí kết đuôi chồn quanh thân hà hồ
Công Trí may cho Hà Hồ 4 bộ quần áo. Trong đó độc đáo nhất là bộ trang phục như những chiếc đuôi chồn quấn quanh người nữ ca sĩ. Những chiếc đuôi này được tạo ra bằng sợi nhân tạo được làm kỳ công thời gian dài. Công đoạn tốn thời gian nhất là khi đính rất nhiều chiếc đuôi trên những mắc lưới để tạo thành chiếc áo choàng. Nhờ thế, tất cả chuyển động trong khi quay với hiệu ứng slow motion sẽ để lại ấn tượng đặc biệt. 
Công trí kết đuôi chồn quanh thân hà hồ
Phần hình ảnh mạnh mẽ, cá tính này nói lên sự nổi loạn bên trong của một người sâu sắc. Tính cách đó khó có thể diễn tả bằng lời, chỉ cảm nhận bằng trái tim và lý trí. Đây cũng là ý tưởng chung cho cả single của Hồ Ngọc Hà.
Công trí kết đuôi chồn quanh thân hà hồ

Một mẫu trang phục khác của Công Trí thiết kế cho Hồ Ngọc Hà. Nói về single, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi thích ca khúc Đắn đo vì từ trước tới nay, chúng ta thường hát những ca khúc về tình yêu đơn thuần, hạnh phúc đau khổ nhưng lại lãng quên một trạng thái không kém phần quan trọng, đó chính là sự đắn đo trong tình yêu của những người trưởng thành. Tôi nghĩ đây sẽ là một câu chuyện thú vị và 'đánh trúng tim' của nhiều người"

  
Công trí kết đuôi chồn quanh thân hà hồ

Hình ảnh trắng đen là chủ đạo cho single lần này. Single "Đắn đo" gồm 3 ca khúc. Đắn đo là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên, Runaway (Mãi mãi về sau) là sáng tác quen thuộc của Dương Khắc Linh - Thanh Bùi nhưng làm mới với phiên bản tiếng Anh. Còn Chôn giấu một tình yêu là sáng tác Lương Bằng Quang được Hồ Ngọc Hà song ca cùng lệ quyên


* Hình ảnh ấn tượng trong clip mới của Hồ Ngọc Hà:

Teaser 'Đắn đo' của Hồ Ngọc Hà

Hoàng Dung 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục