Nội dung
Công nương đan mạch vượt kate middleton thành nữ hoàng phong cách
Công nương Mary của Đan Mạch đã trở thành "nữ hoàng phong cách" theo cuộc bình chọn gần đây.

Phong cách thời trang của Mary từ lâu đã được đánh giá cao. Vào thời kỳ đầu mang thai, kate middleton đã học tập bà mẹ bốn con xứ Scandinavia khi xuất hiện với chiếc áo khoác mà Mary từng mặc. Hai biểu tượng thời trang cũng luôn được so sánh với nhau, từ phong cách ăn mặc tới chuyện tình yêu đẹp như cổ tích với chàng hoàng tử của mình.

Công nương đan mạch vượt kate middleton thành nữ hoàng phong cách
Kate Middleton (trái) trong những tháng đầu mang thai đã mặc chiếc áo khoác giống với công chúa Mary từng mặc trong lần xuất hiện trước đó.

Trong cuộc bình chọn, Mary đứng đầu với 68% số phiếu, vượt sát nút Kate Middleton với 67%. Đứng thứ ba là nữ hoàng của Jordan, Rania với 61%.

Khi được hỏi về nhân vật thời trang nhất của mọi thời đại, phần lớn phụ nữ Anh đều  bình chọn cho công nương Diana với số phiếu thuyết phục 82%.

Nhận định về cuộc bình chọn, chủ tịch MyVoucherCodes Mark Pearson nói: “ Tôi thực sự ngạc nhiên với kết quả khi tôi nghĩ rằng nhân vật được nhiều người yêu thích, biểu tượng thời trang hoàng gia sẽ là Kate. Dường như Kate có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Mary, công chúa Đan Mạch, với cái tên trìu mến “Kate của Scandinavia”. 

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục