Nội dung

Với công nghệ wireless chuẩn N, Linksys E-Series giúp các thiết bị không dây kết nối dễ dàng với tốc độ cao giúp truyền tải video HD mượt mà, chơi game qua mạng không dây hay truyền tải các tập tin lớn.

Công nghệ wi-fi mới nhất từ linksys e-series

 Linksys E-Series mạnh mẽ hơn với 3 lựa chọn E1000, E2000 và E3000.

Ngoài những cải thiện về phần cứng, E-series còn có những tính năng cài đặt đơn giản, thân thiện với người dùng. Dòng E-series được Cisco có thiết kế sang trọng, hài hòa về hình dáng và mạnh mẽ từ tính năng với phần mềm kèm theo. Đồng thời, Cisco Connect cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, cấu hình chỉ với 3 bước đơn giản.

Người dùng dễ dàng thiết lập và tối ưu hóa mạng không dây cho con trẻ với tính năng thông minh Parental Control. Thông qua tiện ích này, mọi việc quản lý thời gian truy cập Internet, nội dung trang web đều có thể thực hiện dễ dàng. Chưa dừng ở đó, tính năng tạo mật khẩu cho mạng Wi-Fi được đơn giản hóa chỉ với 2 bước thiết lập, người dùng có thể dễ dàng tạo mật khẩu riêng cho hệ thống mạng của mình với công thức mã hóa tiên tiến và bảo mật cao.

Công nghệ wi-fi mới nhất từ linksys e-series

Linksys E-Series tăng cường tới 6 ăng ten ngầm giúp truyền tải tốc độ cao nhất.

Ngoài các ứng dụng gia đình, Cisco đã mang đến cho dòng Linksys E-series các tính năng quản lý và chia sẻ file lớn, chia sẻ máy in không dây, bảo mật WPA2... Giờ đây việc được sử dụng bộ định tuyến không dây cũng tương tự như mạng LAN, mọi chia sẻ về thiết bị đều được thực hiện nhanh chóng. Việc tích hợp cổng USB thuận lợi cho việc chia sẻ tập tin dùng chung – file server và tính năng UPnP cho kết nối với các thiết bị giải trí cũng là điểm cải tiến mới trong dòng sản phẩm Linksys E-series.

Cisco áp dụng chính sách bảo hành một đổi một trong vòng một giờ cho các sản phẩm Linksy E-series. Ngoài ra, từ 25/3 đến 7/5 người dùng sẽ được nhận một chuột máy tính mô hình xe hơi khi mua các sản phẩm E-series tại các đại lý Linksys trên toàn quốc. Liên hệ FPT Distribution hoặc tham khảo http://www.ciscolinksys.com.vn.

(Nguồn: FPT Distribution)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HP ra mắt loạt laptop 2011 tại VN

Năm nay HP sẽ đưa vào Việt Nam dòng Pavilion tối ưu cho giải trí với công nghệ âm thanh Beats Audio hay ProBook 2011 gia tăng khả tăng chốc sốc, va đập và bảo mật dữ liệu.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm