Nội dung

Theo Nokia, công nghệ puremotion hd + trên lumia 920 đã tái định nghĩa màn hình hiển thị điện thoại thông minh. Lumia 920 đã tích hợp bốn bước nhảy vọt để mang đến sản phẩm có tính đột phá về tốc độ, độ sáng hiển thị, khả năng cảm biến và mật độ điểm ảnh cao nhất trong ngành công nghiệp điện thoại từ trước đến nay. Điều này đồng nghĩa với việc nâng cao trải nghiệm hình ảnh cũng như độ nhạy của màn hình trên điện thoại đến người tiêu dùng.

Công nghệ puremotion hd trên nokia lumia 920

Một trong những vấn đề với màn hình LCD trên smartphone hiện tại là chúng không chạy kịp cùng với các bộ phận khác. Trong khi phần cứng bên trong và hệ điều hành đủ nhanh để chuyển tải 60 hình mỗi giây (Frames-Per-Seconds) thì bản thân màn hình máy không đồng bộ kịp do hiện tượng hiệu điện thế thấp hơn. Điều đó dẫn tới việc clip quay bị nhòe không rõ nét trên màn hình mỗi khi người dùng sử dụng máy trong trạng thái di chuyển.

Công nghệ puremotion hd trên nokia lumia 920

Để khắc phục nhược điểm đó, PureMotion HD+ trên nokia Lumia 920 sử dụng công nghệ IPS trên màn hình LCD hiển thị, có hiệu điện thế cao giúp ổn định chất lượng hình. Kết quả cho phép màn hình trên máy hiển thị hình ảnh trung thực và sống động mà không có bất kỳ hình ảnh nhiễu nào.

Cách đây gần hai năm, Nokia đã giới thiệu công nghệ có tính đột phá về màn hình ClearBlack, công nghệ giảm các phản xạ giúp người sử dụng dễ dàng xem màn hình ngay cả khi ở ngoài nắng. Nay với công nghệ PureMotion HD+, nokia lumia 920 được bổ sung thêm chế độ phát quang hoạt động tự động, nâng cao độ tương phản và độ sáng ngoài trời rất đáng kể. Nhờ đó, người dùng sẽ không gặp phải hiện tượng "chói nắng" trên màn hình điện thoại Lumi 920 khi sử dụng ngoài trời.

Công nghệ puremotion hd trên nokia lumia 920

Trước đây khi người dùng cố gắng sử dụng điện thoại cảm ứng lúc đang đeo găng tay hoặc bằng đầu cây viết đều không thể được. Nhưng hiện tại PureMotion HD+ trên Lumia 920 kết hợp màn hình hiển thị cảm ứng siêu nhạy cảm mới có thể nhận biết mọi thao tác, ngay cả khi người dùng đeo găng tay hay sử dụng đầu cây viết.

Công nghệ puremotion hd trên nokia lumia 920

Hiển thị màn hình trên Lumia 920 có độ phân giải WXGA, HD+ với kích thước 768 x 1.280 điểm ảnh và tỷ lệ 15:9. Đây là cải tiến đáng kể về số điểm ảnh, nhiều hơn so với iPhone 4 chỉ có 640 x 960 điểm ảnh, và cũng nhiều hơn cả Samsung Galaxy S III với 720 x 1.280 điểm ảnh. Việc hiển thị nhiều điểm ảnh sẽ đem lại những hình ảnh sắc nét hơn. Đó cũng là lý do giới công nghệ đánh giá cao chất lượng màn hình của Lumia 920 với nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Cải tiến đột phá với màn hình hiển thị nhanh hơn, sáng, nhạy cảm hơn và nhiều điểm ảnh hơn giúp Lumia 920 đem đến cho người dùng những trải nghiệm màn hình và chất lượng hình ảnh mượt mà và sắc nét. Đây cũng là một trong những lý do chính yếu khiến giới công nghệ trong nước mong đợi ngày ra mắt sắp tới của Nokia Lumia 920 ở thị trường Việt Nam để được trải nghiệm thực tế công nghệ tiên tiến này.

(Nguồn: Nokia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm