Nội dung

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của mẫu sedan hạng sang đời 2016 là tính năng đỗ xe từ xa cho phép tài xế điều khiển xe ra hoặc vào garage mà không cần ngồi sau vô-lăng. Công nghệ mới được chỉ rõ trong video mà bmw thực hiện để giới thiệu serie 7 mới, với việc sử dụng chìa khóa BMW Display Key.

 công nghệ điều khiển đỗ xe từ xa

Công nghệ mới của BMW cho phép tài xế không cần ngồi sau vô-lăng nhưng vẫn đưa được xe ra hoặc vào garage hoặc chỗ đỗ hẹp. Ảnh từ video.

Video còn nhấn mạnh những đặc điểm quan trọng khác của serie 7 đời 2016  như hệ thống điều khiển bằng cử chỉ đối với những tính năng chủ yếu của xe, màn hình cảm ứng mới và hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Một số công nghệ khác được hãng xe Đức trang bị trên sản phẩm chủ đạo gồm những phương pháp chế tạo bằng vật liệu hạng nhẹ cùng các công nghệ cho hàng ghế sau. 

 công nghệ điều khiển đỗ xe từ xa

Công nghệ đỗ xe từ xa nhờ chìa khóa BMW Display Key.

Serie 7 mới (mã sản phẩm G11) dự kiến bán ra thị trường vào tháng 10 với 3 tùy chọn động cơ: 740i có công suất 326 mã lực từ động cơ 6 xi-lanh mới, 750i xDrive sức mạnh 450 mã lực nhờ động cơ V8 tăng áp turbin kép và 730d với động cơ dầu 6 xi-lanh cho công suất 265 mã lực. Giá bán được BMW công bố tại thị trường Áo cho serie 7 mới là từ 112.000 USD.

>>Xem video điều khiển đỗ xe từ xa của BMW

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm