Nội dung

Công chúa út nhà becks sớm thể hiện tài năng thiết kế

Không chỉ là một cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình Becks còn nổi tiếng thường ủng hộ con cái

Dẫu công chúng người ủng hộ, kẻ ném đá, thì gia đình nhà Becks vẫn luôn tự hào về mọi thành tựu của con cái mình, như là việc cậu cả Brooklyn bước chân vào nghiệp nhiếp ảnh, cậu thứ Romeo trở thành người mẫu hay cậu ba Cruz tập tành hát hò.

Giờ đây, có vẻ như ngay đến thành viên nhỏ tuổi nhất trong đại gia đình nhà Becks cũng bắt đầu thể hiện khả năng nghệ thuật của mình. Mới đây, bà mẹ quyền lực Victoria Beckham đã sử dụng một trong những bức vẽ của cô con gái năm tuổi để làm họa tiết trên chiếc áo thun từ thiện nhằm gây quỹ cho ngày AIDS thế giới năm 2016.

Cụ thể, chiếc áo thun có hình một người gầy như que củi đứng bên cạnh một hình trái tim màu đỏ, trên ngực cài một chiếc ruy băng cũng màu đỏ - biểu tượng quen thuộc của chương trình ngày AIDS thế giới. Và nếu bạn thấy bức vẽ này có vẻ…quen quen, thì đó chính là hình xăm mà David Beckham đã thực hiện vào năm ngoái.

Công chúa út nhà becks sớm thể hiện tài năng thiết kế

Chiếc áo thun mà Vic đã thiết kế với họa tiết là hình vẽ của cô con gái

Công chúa út nhà becks sớm thể hiện tài năng thiết kế

Hình xăm tương đồng với hình vẽ của Harper mà Beckham đã xăm năm ngoái

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Becks khoe với người hâm mộ về khả năng nghệ thuật của cô út Harper. Nếu theo dõi Instagram của cặp vợ chồng nổi tiếng, chúng ta có thể thấy không ít lần cả hai vô cùng hạnh phúc và tự hào khi đăng tải những bức vẽ ngộ nghĩnh của cô con gái cưng. Có vẻ như gia đình Becks xác định để các con được tự do phát triển theo đúng những gì chúng muốn, thay vì o ép con đi theo con đường giống cha mẹ như nhiều gia đình nổi tiếng khác.

Công chúa út nhà becks sớm thể hiện tài năng thiết kế

Công chúa út nhà becks sớm thể hiện tài năng thiết kế

Công chúa út nhà becks sớm thể hiện tài năng thiết kế

Một số bức vẽ của Harper được bố mẹ cô bé khoe trên Instagram

Victoria Beckham từ lâu đã trở thành một gương mặt quan trọng của ngày AIDS thế giới được tổ chức vào ngày 1/12 mỗi năm, song đây là lần đầu tiên cô “hợp tác” cùng con gái trong dự án áo thun từ thiện.

“Trong vài năm qua, tôi đã thiết kế những chiếc áo thun độc quyền nhằm gây quỹ cho chương trình cũng như nâng cao nhận thức của mọi người về AIDS. Năm nay, lần đầu tiên (cùng với sự hỗ trợ từ con gái Harper), chúng tôi đã thiết kế ra một chiếc áo thun dành cho người lớn đồng thời có cả phiên bản mini dành cho trẻ em. Tất cả lợi nhuận từ việc bán những chiếc áo thun này sẽ được gửi tới tổ chức Born Free Africa, nơi có những con người đang thực hiện những hoạt động vô cùng tuyệt vời”.

Được biết, chiếc áo thun màu trắng có in hình vẽ của Harper đang được bán trên website thời trang riêng của Victoria Beckham với giá 90 bảng Anh (khoảng 2 triệu 500 ngàn đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục