Nội dung

Lần đầu tiên các hãng thuần xe nhập tổ chức một triển lãm riêng tại Hà Nội ( vims 2015), sau 3 năm không có triển lãm nào, cũng là thị trường ưa chuộng xe nhập khẩu. Diễn ra từ 10-13/10 tại triển lãm Giảng Võ, VIMS mang tới cho khách hàng cái nhìn tổng quan về thị trường xe nhập, tuy có vắng mặt một số nhà nhập khẩu như Hyundai, Lamborghini, Bentley hay Rolls-Royce.

 con số ấn tượng ở triển lãm xe nhập khẩu việt nam 2015

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các hãng cân đo đong đếm dung lượng thị trường, có bước chuẩn bị cho giai đoạn sau, khi những tác động và chính sách về thuế phí trong giai đoạn điều chỉnh mạnh. triển lãm xe nhập khẩu việt nam 2015 đã để lại những con số ấn tượng.

9 thương hiệu 

Trên diện tích 4.000 mét vuông của triển lãm Giảng Võ, 9 thương hiệu tham gia gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, Mini, Porsche, Renault và BAIC.  

50 mẫu xe

50 mẫu ôtô của 9 thương hiệu và nhiều mẫu môtô của BMW Motorrad cùng Ducati mang tới cho khách tham quan bức tranh tổng hòa về thị trường xe nhập Việt Nam.

Những cái tên đáng chú ý của mỗi hãng như Audi Q7, BMW serie 6 Gran Coupe, Jaguar F-Tyre R Convertible, Land Rover Discovery Sport, Luxgen U6 Turbo Eco Hyper, Mini Cooper S Cabriolet, Porsche 911 GT3 RS, Renault Duster và BAIC CC. 

Hàng trăm người nổi tiếng

Ngoài xe, các hãng cũng mời tới triển lãm số lượng đông đảo người nổi tiếng như Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh…, sự góp mặt của hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, hoa hậu Ngô Phương Lan, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Ngô Trà My, nghệ sĩ múa Linh Nga cùng hàng trăm người mẫu nổi tiếng khác.

 con số ấn tượng ở triển lãm xe nhập khẩu việt nam 2015

70.000 khách tham quan 

Với hơn 70.000 lượt khách tham quan, triển lãm thành công về mặt thu hút chú ý của khách hàng khi mục tiêu ban đầu của nhà tổ chức chỉ khoảng 50.000 khách. 

Bên cạnh khách hàng, triển lãm xe nhập khẩu lần đầu tiên tại Việt Nam cũng thu hút đông đảo giới truyền thông khi có tới 250 nhà báo, phóng viên từ hơn 120 đơn vị thông tấn báo chí toàn quốc tham dự đưa tin về sự kiện.

200 hợp đồng ký kết

Trong 4 ngày mở cửa cho khách tham quan 10-13/10, các hãng đã ký kết trực tiếp được 200 hợp đồng mua xe, trong đó một số hãng như Audi bán 45 xe, Renault bán 37 xe.

600 triệu - 11,5 tỷ

Là dải kéo dài giá bán có công bố của 50 xe trong triển lãm. Trong đó mức 600 triệu rẻ nhất thuộc về Renault Logan, đắt nhất là chiếc xế đua đường phố Porsche 911 GT3 RS với giá chính xác 11,48 tỷ. 

 con số ấn tượng ở triển lãm xe nhập khẩu việt nam 2015

Với thành công ban đầu của triển lãm lần này, các hãng xe nhập sẽ tiếp tục tổ chức Triển lãm Vietnam International Motor Show vào năm sau, nhưng địa điểm di chuyển vào TP HCM. 

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm