Nội dung
Với những ai đã từng tiếp xúc và làm việc với phạm hương sẽ có cái nhìn đa diện hơn những hình ảnh vừa qua của cô tại The Face Vietnam 2016.

Từ hình ảnh một “Hoa hậu quốc dân” được khán giả yêu mến hết lòng, Phạm Hương dần bị quay lưng bởi những sự cố liên tiếp xảy ra tại The Face Vietnam 2016. Đặc biệt, sau màn loại thí sinh thứ ba của đội Lan Khuê, dư luận càng dậy sóng với suy nghĩ cũng như việc làm của Phạm Hương tại sân chơi này. Một bộ phận khán giả cho rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ đang làm theo kịch bản mà chương trình đưa ra.

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối
Phạm Hương trong tập 6 của The Face Vietnam 2016.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phạm Hương lại khẳng định: “Cá tính Hương như thế nào thì Hương cũng thể hiện ra vậy thôi. Khi lên sóng The Face, con người Hương vẫn là thế, Hương không hề bị ép phải đóng vai trò gì hoặc phải làm cái này làm cái kia. Chỉ là lúc cắt dựng, mọi thứ đã được tô đậm hơn, làm rõ nét cái cá tính của mình. Từ đầu cho đến khi tập 6 vừa phát sóng, mọi người cũng thấy là Hương chưa bao giờ hết ác. Dù lúc loại thí sinh hay bị loại thí sinh đi nữa. Nhưng có một điều phải khẳng định là Hương không cố tình đóng vai ác. Cá tính mình ngoài đời như thế nào thì mình thể hiện vậy thôi.”

Đây là cách nhìn của chính bản thân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 về hình ảnh của cô trong những ngày qua, khán giả cũng chỉ mới nhìn sự việc ở một chiều. Với những ai đã tiếp xúc và làm việc với người đẹp 25 tuổi, chắc chắn sẽ có cái nhìn đa diện hơn.

Lan Khuê

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối
Lan Khuê

Trong những ngày qua, hai cái tên Lan KhuêPhạm Hương gần như xuất hiện đều đặn trên các mặt báo với nghi vấn “cạch mặt” nhau sau màn loại thí sinh khiến Lan Khuê khóc nấc. Trong thời điểm nhạy cảm này, khi được hỏi về Phạm Hương, Lan Khuê cho biết cả hai vẫn bình thường, giữ mối quan hệ đồng nghiệp: “Về Phạm Hương tôi cho rằng cô ấy là cô gái bản lĩnh, cá tính và có sự quyết liệt với sự lựa chọn của mình. Bản thân tôi cũng thích những người phụ nữ quyết đoán. Hiện tại, mối quan hệ của chúng tôi bình thường, vẫn là đồng nghiệp gặp nhau trong công việc. Vậy là quá đủ cho một giới showbiz phức tạp.”

Kim Chi - thí sinh đội lan khuê

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối
Kim Chi

Kim Chi là thí sinh thứ ba của đội Lan Khuê phải ra về dưới tay Phạm Hương trong tập 6 vừa qua bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho rằng cô gái này là một đối thủ rất mạnh có thể làm ảnh hưởng đến đội cô. Trước The Face, Kim ChiPhạm Hương cùng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nếu như Phạm Hương là người sở hữu chiếc vương miện cao quý thì Kim Chi chỉ dừng chân ở top 10.

Chia sẻ về Phạm Hương trong một bài phỏng vấn, Kim Chi cho biết: “Chị Phạm Hương trong suy nghĩ của Chi luôn là người rất bản lĩnh. Chi đã biết chị Hương qua nhiều cuộc thi trước đó chứ không phải đến The Face này mới biết. Lúc chọn đội ban đầu, chị Hương cũng đã chọn Chi nhưng Chi lại quyết định về với chị Khuê. Chi chưa bao giờ oán trách chị Hương thậm chí còn muốn cảm ơn chị vì đã dành cho Chi cơ hội được trở lại cuộc thi.

Chi là người trong cuộc nên hiểu rõ nhất sự chân thành của chị khi đề xuất với mình điều đó. Điều này hoàn toàn không phải kịch bản hay những yếu tố dàn dựng giống như mọi người đang suy đoán.

Chi không quay trở về là do nhiều nguyên nhân khác, không phải chuyện liên quan đến chị Khuê, chị Hương hay bất cứ ai khác. Chỉ hi vọng những ai đã yêu quý chị Phạm Hương thì hãy tiếp tục ủng hộ cho chị và đội của chị.”

Mai Ngô - “át chủ bài” của đội Lan Khuê

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối
Mai Ngô

Mai Ngô cũng từng là đối thủ của Phạm Hương trên cuộc đua giành lấy chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với cô gái có nguồn năng lượng mạnh mẽ này. Đến với The Face, Mai Ngô khiến các đối thủ luôn dè chừng bởi cô được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của mùa giải đầu tiên.

Trước khi The Face diễn ra, Mai Ngô từng lên tiếng “cạch mặt” Phạm Hương bởi cô cho rằng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không có gì đáng học hỏi. Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc, làm việc, Mai Ngô cũng dần có những thay đổi trong suy nghĩ: “Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng chị Hương đã có những thay đổi cũng như tiến bộ rõ. Điều này làm Mai vô cùng nể phục. Bài học quý giá nhất mà Mai học được ở chị chính là cách tỏa sáng và tạo thiện cảm với khán giả”.

Mặc dù vậy, Mai vẫn cho rằng ở Phạm Hương không có chiến lượt cũng như tố chất giúp cô đi đến đích cuối cùng: “Về Phạm Hương, tôi và cô ấy cùng là thí sinh thi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi, tôi cũng từng tiếp xúc và hiểu rõ về Hương nên sợ rằng khi về chung đội, tính cách không phù hợp sẽ dẫn đến những thù hằn cá nhân, khiến cô ấy muốn loại tôi sớm thì lại không hay. Bên cạnh đó, tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi và trau dồi thêm, Hương chưa có”. Đồng thời, Mai Ngô khẳng định Phạm Hương khá háo thắng khi liên tục loại thành viên đội Lan Khuê vì e ngại đội Lan Khuê đang có những “chiến binh” rất mạnh.

Hoa hậu mai phương thúy

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối
Mai Phương Thúy

Không những là đàn chị, Mai Phương Thúy còn là một trong những người “cầm cân nảy mực” quyết định chiến thắng cuối cùng của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Chia sẻ về người đẹp gốc Hải Phòng tại thời điểm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Việc lên ngôi của Phạm Hương vốn không dễ dàng khi cô gặp nhiều đối thủ rất mạnh trong cuộc thi. Phạm Hương có khuyết điểm nhỏ là khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách, không gần gũi. Trong cuộc thi cô ấy rất bản lĩnh, chuyên nghiệp, đó là điểm mạnh của cô ấy nhưng đôi khi nó khiến cô có vẻ thiếu tự nhiên. Tuy nhiên giờ Thuý thấy Hương bắt đầu khắc phục được rồi, bằng chứng là dư luận dành rất nhiều lời khen cho phong thái kiêu hãnh nhưng vẫn thân thiện của cô.”

Trang Khiếu

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối
Trang Khiếu

Phạm HươngTrang Khiếu từng là đối thủ tại Vietnam’s Next Top Model 2010. Năm đó, Phạm Hương chỉ dừng chân ở top 9 chung cuộc dù được đánh giá khá cao. Cũng từ cuộc thi này mà nhiều hình ảnh của Phạm Hương được mang ra so sánh ngay thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nhận xét về Phạm Hương tại thòi điểm còn thi đấu chung, Trang Khiếu cho biết Hương là một người chăm chỉ và luôn biết cố gắng.

Nhà thiết kế võ việt chung

Con người thật của phạm hương bản lĩnh tài năng hay gian dối
Võ Việt Chung

Năm 2014, Phạm Hương dự thi Hoa hậu Việt Nam và được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc khiến khán giả ngỡ ngàng. Thời điểm đó, nhà thiết kế Võ Việt Chung đăng đàn “tố” Phạm Hương gian dối và không tôn trọng những điều khoản trong hợp đồng đã kí kết cũng như rũ bỏ công sức giúp đỡ của đàn anh. Câu chuyện này kéo dài đến thời điểm Phạm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vào thời điểm cận kề đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đặt giả thuyết Phạm Hương đăng quang, Võ Việt Chung cho rằng: “Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục