Nội dung

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Quyền Linh luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt là sau khi 2 công chúa nhà MC nổi tiếng đến tuổi trưởng thành. Diện mạo cùng vóc dáng ở tuổi này của Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà Quyền Linh càng khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Đặc biệt là cô chị Lọ Lem, bước qua tuổi 16, Lọ Lem ngày càng nhuận sắc. Nhiều người thúc gịuc vợ chồng MC Vượt lên chính mình nên cho con gái thi Hoa hậu. 

Mới đây, ái nữ nhà Quyền Linh lại tiếp tục làm cộng đồng mạng dậy sóng khi xuất hiện với bộ trang phục khoe vóc dáng nuột nà. 

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Bà xã Quyền Linh vừa chia sẻ loạt ảnh bên cô con gái lớn. Hai mẹ con diện trang phục có kiểu dáng đồng điệu. 

Trong ảnh, bà mẹ 2 con Dạ Thảo và Lọ Lem diện một bộ trang phục đang được nhiều chị em ưa chuộng với phần váy xoè và áo croptop trễ vai. Đây là lần hiếm hoi mà con gái Quyền Linh diện ra phục "mát mẻ" như thế.

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Chiếc áo croptop có kiểu dáng hở vai giúp con gái lớn nhà MC Quyền Linh khoe được làn da trắng sáng và vòng eo thon gọn. Dù mới 16 tuổi nhưng Lọ Lem đã sớm có một vóc dáng vô cùng "chuẩn chỉnh".

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Dân mạng không ngớt lời khen ngợi nhan sắc "chín muồi" của ái nữ nhà Quyền Linh.

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Những lời thúc giục thi Hoa hậu dành cho cô nàng Lọ Lem hoàn toàn có cơ sở khi cô nàng vừa sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có vóc dáng vô cùng nuột nà. 

Được biết, Lọ Lem sở hữu tốc độ phát triển vượt bậc. Được biết, cách đây 1 năm, vợ chồng doanh nhân Dạ Thảo đã tiết lộ con gái 15 tuổi cao trên 1m71 và bước sang độ tuổi 16, chắc chắn Lọ Lem còn phát triển hơn nữa. Ngoài chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh xắn chuẩn hoa hậu tương lai của Lọ Lem cũng là điều được nhiều người khen ngợi hết lời trong thời gian vừa qua.

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Lọ Lem sở hữu nhan sắc "chín muồi" dù mới tròn 16 tuổi.

Không kém cạnh chị gái, con gái thứ 2 của MC Quyền Linh còn sở hữu chiều cao ấn tượng hơn. Dù mới 14 tuổi, cô nhóc Hạt Dẻ đã "vượt mặt" chị gái. Có thể đoán được, Hạt Dẻ đạt chiều cao ở mức 1m72 - 1m75. Đây là một con số khá "khủng" ở độ tuổi 14. 

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Cặp ái nữ nhà Quyền Linh sở hữu chiều cao ấn tượng, dù mới 14 - 16 tuổi nhưng cả 2 cô nàng đều đã vượt ngưỡng 1m7.

Có thể thấy, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vốn không sở hữu chiều cao quá vượt bậc, tuy nhiên, 2 con gái của cặp đôi đều có vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Chia sẻ về bí kíp nuôi con cao lớn tuổi dậy thì, bà xã Quyền Linh thổ lộ:

" Một là, Thảo sẽ giúp con viết ra trước những kế hoạch học tập - vui chơi trong tuần, nhờ đó đảm bảo con luôn đi ngủ trước 10h30 tối. Hôm nào con học hành căng thẳng, Thảo sẽ pha sẵn một ly mật ong ấm giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ để chiều cao có thể phát triển tốt nhất.

Hai là, tập yoga và đạp xe cũng là hoạt động không thể thiếu hằng ngày của Lọ Lem. Các mẹ nhớ nhé, vận động đều đặn sẽ giúp cơ xương được kích thích phát triển, con sẽ cao nhanh hơn. Đối với con gái thì tập yoga cũng giúp lưng thẳng, dáng đẹp hơn nữa đó!

Ba là, bổ sung cho Lọ Lem những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giàu các chất tốt cho chiều cao như: canxi, vitamin D, arginin, vitamin K2... có trong hải sản, trứng, phô mai, rau xanh, các loại hạt…"

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đạt sự phát triển chiều cao ấn tượng nhưng vóc dáng vẫn thon gọn, chuẩn chỉnh, không bị dư cân.

Không chỉ có hình thể chuẩn chỉnh, chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng có làn da vô cùng khoẻ đẹp. Dù đang ở độ tuổi dậy thì - độ tuổi cơ thể có nhiều thay đổi nhưng 2 ái nữ nhà Quyền Linh đều có làn da gần như không có khuyết điểm hay mụn. 

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Lọ Lem sở hữu làn da gần như không tỳ vết. Nhiều chị em không khỏi ghen tỵ với làn da trắng sáng, căng bóng khoẻ mạnh của ái nữ nhà Quyền Linh.

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Tầm lưng ong thanh thoát của Lọ Lem cũng "sạch mụn". Dù đang ở độ tuổi dậy thì, da rất dễ sinh mụn ở mặt cũng như ở lưng nhưng Lọ Lem vẫn có làn da mặt lẫn da body rất đẹp. 

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Ngày thường, 2 ái nữ của Quyền Linh không bao giờ makeup cầy kỳ mà thường để mặt mộc. Chỉ những dịp đặc biệt như tham gia các sự kiện hoặc tham gia các buổi chụp hình photoshoot, Lọ Lem mới được makeup kỹ lưỡng. 

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Từ nhỏ, cặp chị em xinh đẹp cũng có mái tóc dày và óng mượt. Dạ Thảo luôn để 2 con duy trì mái tóc đen huyền truyền thống. Có lẽ bên cạnh gen di truyền, việc không can thiệp các phương pháp làm tóc đã góp phần giúp 2 chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ có được suối tóc đáng mơ ước.

Con gái lớn của quyền linh khoe vóc dáng tuổi 16

Và không ngoa khi khẳng định rằng bên cạnh việc chăm sóc cho ngoại hình thì 2 nhóc tì này còn được thừa hưởng ngoại hình xinh đẹp ấn tượng của cả bố MC lẫn mẹ doanh nhân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm