Nội dung

Compaq Presario CQ42-103TU có lớp vỏ ngoài nổi bật bởi công nghệ in chạm khắc Imprint mang đến sự độc đáo và ấn tượng. Nhờ lớp vỏ khung này giúp người dùng hạn chế xước và chống lưu dấu chống vân tay.

Compaq presario cq42-103tu giá sinh viên

Compaq Presario CQ42-103TU được đánh giá là dòng sản phẩm mang đậm phong cách từ ý tưởng thiết kế sang trọng của dòng sản phẩm HP Envy cao cấp với mức giá cạnh tranh hướng đến nhóm học sinh, sinh viên sử dụng các ứng dụng cơ bản và giải trí.

Phần để tay và Touchpad cũng được phủ lớp vân chìm hài hòa với thiết kế tổng thể chung của vỏ máy. Bàn phím với các phím bấm rộng tạo cảm giác thoải mái khi thao tác và làm việc.

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ của Intel Duo Core T4500, 2x2.3GHz, RAM 2G đi kèm ổ cứng 320GB đáp ứng tối đa các nhu cầu học tập, làm việc và xử lý các ứng dụng văn phòng cơ bản. Hiệu năng làm việc của máy mang tính an toàn và ổn định.

Compaq Presario CQ42- 103TU được HP trang bị thêm tính năng điều khiển TouchPad đa chạm với khả năng: phóng to hay thu nhỏ tài liệu như hình ảnh, bản đồ hoặc văn bản; cuộn văn bản liên tục với một động tác; dễ dàng quay hình ảnh các chiều theo ý muốn.

Compaq Presario CQ42 – 103TU được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và cả tính năng đa phương tiện như: webcam, MIC, Headphone, đầu đọc thẻ 5 trong 1, Bluetooth 2.0, Wi-Fi chuẩn b/g/n và DVDRW. Thử nghiệm Windows 7 cho thấy máy vận hành mượt mà, tốc độ kết nối nhanh và ổn định.

Compaq presario cq42-103tu giá sinh viên

Thiết kế mang đậm phong cách của dòng máy cao cấp HP Envy.

Màn hình 14 inch chuẩn HD hiển thị sáng và sắc nét, Dàn loa thương hiệu Altec Lansing tích hợp với chất lượng âm thanh trong trẻo.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH phân phối CMC. Từ ngày 5/8, đồng hành với các chương trình hỗ trợ giáo dục cho dành cho học sinh, sinh viên trong mùa tựu trường, CMC kết hợp với hệ thống các siêu thị, đại lý máy tính trên toàn quốc đưa ra mức hỗ trợ đặc biệt 1 triệu đồng khi mua HP Compaq Presario CQ42-103TU. Cụ thể giá niêm yết của Compaq Presario CQ42 – 103TU là 10.490.000 đồng khách hàng chỉ phải trả: 9.990.000 đồng và được nhận bộ quà tặng của HP trị giá: 500.000 đồng.

(Nguồn: CMC)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm