Nội dung

Dùng Collagen với Proline: Phát hiện mới giúp da tươi trẻ

 Collagen dùng nhiều sao vẫn kém hiệu quả

Từ khóa “Collagen với Proline” được phái đẹp tìm kiếm ngày càng nhiều.

Có một điều mà những người sử dụng Collagen cần biết. Đó là Collagen dù có nguồn gốc động vật hay thực vật đều có cấu trúc không giống hoàn toàn với cấu trúc Collagen của người. Do đó, cơ thể không thể sử dụng ngay được mà cần một quá trình biến đổi. Cụ thể như sau: khi các sản phẩm Collagen được uống vào, cơ thể sẽ phân chia chúng ra thành các axit amin rất nhỏ, rồi mới hấp thu vào máu, sau đó nối chúng lại để tạo Collagen theo cấu trúc của người để sử dụng.

Trong quá trình nối lại này, một số axit amin đã được phân nhỏ trước đó, không sử dụng lại được mà cần phải dùng nguyên liệu mới, trong đó nổi bật là Proline. Nếu thiếu Proline, cơ thể sẽ không tổng hợp đủ lượng Collagen cần thiết. Hệ quả là tình trạng da nhăn, chùng nhão sẽ không thể cải thiện như mong muốn.

Điều đáng nói là đa số các sản phẩm Collagen trên thị trường hiện nay lại đi theo hướng bổ sung thật nhiều Collagen nguyên liệu (4000 – 5000 thậm chí 6000mg/ngày) mà lại không chứa Proline – tác nhân quan trọng giúp tổng hợp, chuyển lượng Collagen nguyên liệu đó thành Collagen phù hợp với cơ thể. Do đó, dù bạn có sử dụng thật nhiều các sản phẩm dạng này thì cơ thể cũng không tạo được nhiều Collagen để sử dụng, gây nên lãng phí.

Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học nghiên cứu ra công thức bổ sung Proline vào các sản phẩm viên uống Collagen nhằm giúp quá trình tạo Collagen cho cơ thể được tối ưu hơn.

Bí quyết bổ sung Collagen hiệu quả và không lãng phí

 Collagen dùng nhiều sao vẫn kém hiệu quả

Hãy dùng Collagen có Proline, chọn sản phẩm phù hợp độ tuổi và sử dụng từ khi còn trẻ.

Để bổ sung Collagen một cách có hiệu quả, điều đầu tiên là nên lựa chọn sản phẩm Collagen có bổ sung Proline. Bên cạnh đó, cần chú ý chọn lựa sản phẩm Collagen phù hợp theo độ tuổi bởi mỗi độ tuổi thì sự thiếu hụt Collagen lại khác nhau. Ở người trưởng thành, trung bình mỗi năm thì lượng Collagen trong da lại giảm đi 1%. Ở phụ nữ trung niên, khoảng 30% lượng Collagen ở da có thể bị mất đi trong 5 năm đầu khi bước vào giai đoạn mãn kinh. Do đó, có thể thấy rằng càng thêm tuổi thì lượng Collagen đã hao hụt lại càng nhiều.

Ngoài ra, cần chú ý bổ sung Collagen từ khi còn trẻ. Bởi vì ngay từ những năm 20, làn da đã bắt đầu thiếu hụt Collagen. Có thể trong khoảng thời gian này, các vết nhăn chưa xuất hiện rõ để thấy được bằng mắt thường, nhưng từ bên trong, da đã bắt đầu hư tổn. Bổ sung Collagen từ sớm chính là cách hiệu quả để hạn chế các vấn đề nhăn da sau này.

Từ bây giờ, để nâng cao hiệu quả bổ sung Collagen và không gây lãng phí, bạn hãy chú ý nhiều hơn đến thành phần. Hãy đọc kỹ trên bao bì và chọn sản phẩm có bổ sung Proline. Đừng bị “lóa mắt” bởi số lượng miligam (hay gam) Collagen, bởi cho dù con số có “khủng” đến đâu nhưng thiếu Proline thì cũng vô ích. Bên cạnh đó, ưu tiên sản phẩm phù hợp độ tuổi. Một khi đã chọn được sản phẩm Collagen đáp ứng đủ các tiêu chí này, bạn sẽ cầm chắc một vé lấy lại tuổi thanh xuân cho làn da của mình.

Collagen dùng nhiều sao vẫn kém hiệu quả

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết ‘vàng’ xóa tan thâm mụn với Medi White.

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là lứa tuổi dậy thì. Mụn đi qua không chỉ để lại những nốt sưng đỏ xấu xí mà còn kéo theo sẹo thâm, sẹo rỗ. Nếu tìm được cách trị mụn tận gốc đã khó thì tìm cách để lấy lại làn da trắng hồng như trước còn khó hơn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm