Nội dung

Các thành viên trên diễn đàn Teamspeed rỉ tai nhau, LP570-4 SV có trọng lượng nhẹ hơn và công suất chỉ hơn bận đàn anh Gallardo Superleggera 10 mã lực. Siêu xe mới sẽ trang bị hệ thống treo nâng cấp và bộ phanh đĩa bằng sợi carbon ceramic.

 có thể xuất hiện mẫu cao cấp của gallardo lp560-4

Lamborghini Gallardo LP560-4 sẽ sớm bị thay thế. Ảnh: Oskar Bakke.

Ngoài cánh gió trước mới với phong cách giống LP670-4 SV cùng cánh lướt gió ở đuôi giống siêu xe Super Trofeo G, LP570-4 SV không còn gì được gọi là "cách mạng" trong thiết kế.

Các đại lý và khách hàng VIP có thể được gặp phiên bản cao cấp của dòng xe Gallardo hiện hành từ tháng 1/2010. Dự kiến nó ra mắt công chúng lần đầu tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ) diễn ra vào tháng 3/2010 và được chuyển tới tay khách hàng từ tháng 5 cùng năm.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là phiên bản cuối cùng của serie Gallardo LP560-4. Mẫu xe thứ 5 và được nâng cấp lần cuối với hệ dẫn động cầu sau sẽ xuất hiện vào cuối năm 2010 hoặc đầu năm 2011 với tên gọi có thể là LP590-2 SV.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vespa bốn chỗ cho gia đình

Ý tưởng này thuộc về Andy Reid, Giám đốc quản lý của hãng môtô Italy tại Nam Phi. Chiếc Vespa đặc biệt hiện là vật trưng bày và quảng cáo độc nhất vô nhị.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ngày hội BeU tại TP HCM

Bắt đầu từ 15h ngày 31/12 tới những giây cuối của năm 2009, ngày hội Be U TP HCM sẽ diễn ra Nhà thi đấu quân khu 7 – 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Tân Bình.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm