Nội dung
Có thể apple đang phát triển macbook air 15 inch

macbook air 13,3-inch hiện là laptop siêu mỏng lớn nhất của Apple. Ảnh: Sono.

Macrumors hôm qua đăng thông tin cho rằng apple đang “nung nấu” ý tưởng về một chiếc laptop 15 inch siêu mỏng, với “số đo” còn nhỏ gọn hơn MacBook Pro 15 inch hiện tại. Điều này làm dấy lên dự đoán hãng công nghệ này sẽ loại bỏ ổ đĩa quang và thậm chí cả ổ cứng để đạt được độ mỏng phù hợp.

Tuy vậy, trang này chưa đề cập đến thời gian ra mắt của sản phẩm. Dòng MacBook Air của Apple đang có hai mẫu 11,6 inch và 13,3 inch, các mẫu 15 inch, 17 inch hiện chỉ có mặt ở MacBook Pro. Một nguồn tin nội bộ khác từ TUAW thậm chí còn cho rằng Apple đang phát triển mẫu laptop siêu mỏng 17 inch, và sẽ ra mắt vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Những động thái gần đây của Apple cho thấy sự ưu ái của “Quả táo” với MacBook Air, dòng sản phẩm được CEO Steve Jobs miêu tả là “tương lai của máy tính xách tay”. Việc Apple ra laptop 15 inch siêu mỏng là hợp lý vì nhiều hãng khác đã công bố laptop siêu mỏng của mình với màn hình lớn. 

Ngược lại, dòng laptop MacBook Pro chưa có sự thay đổi đáng kể kể từ năm 2008 với thiết kế nguyên khối unibody. Trang tin iLounge dự đoán Apple sẽ nâng cấp toàn diện dòng sản phẩm này vào năm sau.

 Nguyên Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm