Nội dung

Cơ hội vàng làm đẹp cùng chuyên gia giỏi hàn quốc ngay tại việt nam

Dr.Wang Jea Kwon - Trưởng khoa PTTM Oracle Hàn Quốc

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu gương mặt hoàn hảo với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao, gương mặt đẹp … Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, mọi nhược điểm trên cơ thể bạn sẽ được “hố biến” chỉ trong vòng “một nốt nhạc”.

Dr. Wang Jea Kwon nổi tiếng là “Bàn tay vàng” thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ như: Nhấn mí, Nâng mũi, Botox – Filler, Tiêm cấy mỡ, Căng da bằng chỉ đến những ca tạo hình gương mặt khó khăn giúp khách hàng hoàn thiện bất kì khuyết điểm nào họ mong muốn. 

Cơ hội vàng làm đẹp cùng chuyên gia giỏi hàn quốc ngay tại việt nam

Vào lúc 15h ngày 5/11, tại Oracle Việt Nam sẽ diễn ra hội thảo Làm Đẹp Cùng Dr.Wang Jea Kwon. Khách hàng tham gia sẽ được giao lưu và tư vấn làm đẹp trực tiếp cùng bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, được gặp gỡ những khách mời nổi tiếng. Đặc biệt, sẽ có cơ hội nhận được những suất làm đẹp miễn phí: Perfect Skin trắng sáng da, Dưỡng da chuyên sâu Oracle, Toning laser làm trắng da, mặt nạ dưỡng da và nhiều phần quà lưu niệm dành cho tất cả khách hàng tham dự. Ngoài ra, khách hàng đặt lịch trước sự kiện sẽ được ưu đãi 20% các dịch vụ thẩm mỹ thực hiện bởi bác sĩ Hàn Quốc.  

Cơ hội vàng làm đẹp cùng chuyên gia giỏi hàn quốc ngay tại việt nam

Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam - trung tâm 73 của Oracle Hàn Quốc

Với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ giúp thay đổi diện mạo của hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới. Dr.Wang Jea Kwon trở thành chuyên gia nổi tiếng về thẩm mỹ tại Hàn Quốc và hiện đang là Trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ Oracle Hàn Quốc. Bên cạnh đó, ông còn được biết đến qua các chương trình “Change life - Thay đổi cuộc sống”, một chương trình mang đến diện mạo mới cho các cô gái không may mắn sở hữu ngoại hình khiếm khuyết. 

Cơ hội vàng làm đẹp cùng chuyên gia giỏi hàn quốc ngay tại việt nam

Tiêm cấy mỡ giúp trẻ hóa da

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm