Nội dung

Chuỗi sự kiện " in style - hong kong 2018" sẽ diễn ra lúc 10h-17h30 ngày 20/9 và 9h30-17h ngày 21/9 tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM. Sự kiện do Hội đồng Phát triển Thương Mại Hong Kong (HKTDC) tổ chức, quy tụ hơn 130 sản phẩm thương hiệu hàng đầu Hong Kong, trong đó có nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp.

Đại diện Hội đồng Phát triển Thương Mại Hong Kong cho biết, sự kiện năm nay đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm mới, các sản phẩm nổi bật đã giúp xứ Cảng Thơm trở thành "Cổng thế giới của châu Á", một trong những trung tâm dẫn đầu và tạo nên xu hướng về đổi mới và thiết kế.

 cơ hội trúng thưởng tại triển lãm thời trang hong kong ở tp hcm

Hơn 130 sản phẩm thương hiệu hàng đầu Hong Kong, trong đó có nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp tham dự "In Style - Hong Kong 2018" tại TP HCM.

Sự kiện trưng bày các sản phẩm cao cấp từ Hong Kong gồm trang sức, quà tặng được thiết kế riêng, phụ kiện thời trang, đồ trang sức, sản phẩm đặc trưng và gia dụng thông minh. Trong đó, thương hiệu giới thiệu hàng loạt thiết kế thời trang dành cho những phụ nữ sang trọng và thanh lịch. Sản phẩm ghi điểm với nhiều tín đồ thời trang hong kong nhờ chất lượng cao cùng mẫu mã đẹp.

là thương hiệu vàng bạc đá quý nổi tiếng của Hong Kong với hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm trang sức chất lượng cao, nổi tiếng trên toàn thế giới. Còn là sản phẩm đồng hồ đeo tay được sản xuất hoàn toàn từ gỗ. Theo đại diện Wewood, mỗi chiếc đồng hồ bán ra đều góp phần cho việc trồng một cây mới để tái tạo từng.

 cơ hội trúng thưởng tại triển lãm thời trang hong kong ở tp hcm

Những phụ nữ sang trọng và thanh lịch có thể chọn hàng loạt thiết kế thời trang Hong Kong khi tham gia sự kiện tại TP HCM.

Khách đến triển lãm được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà là cặp vé máy bay khứ hồi Hong Kong - Việt Nam, iPad mini, điện thoại Samsung Galaxy J6, cùng nhiều phần quà lưu niệm. Sự kiện vào cửa miễn phí dành cho khách hàng thương mại. Khách tham quan dưới 18 tuổi sẽ không được tham gia.

 cơ hội trúng thưởng tại triển lãm thời trang hong kong ở tp hcm

Mỗi chiếc đồng hồ Wewood bán ra góp phần cho việc trồng một cây mới để tái tạo từng. Xem thêm . Danh sách đơn vị triển lãm .

2018 là lần tổ chức thứ tư của "In Style - Hong Kong" sau thành công tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Sự kiện quảng bá hình ảnh Hong Kong - một trung tâm kinh tế quốc tế và xu hướng về phong cách sống. Ngoài tổ chức các hoạt động để thu hút nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu Hong Kong, sự kiện còn tăng cường hợp tác giữa những các doanh nghiệp.

Kỳ Hân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục