Nội dung

Ngồi sau tay lái city 2014 để trải nghiệm cảm giác thể thao với lẫy tích hợp chuyển số trên vô-lăng, cảm nhận hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ chức năng ECON Mode và chế độ ECO Coaching là những thế mạnh của City trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

 cơ hội trải nghiệm 3 sản phẩm chủ lực của honda

City 2014 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ chức năng ECON Mode và chế độ ECO Coaching.

Mẫu xe thử thứ hai là Honda civic với thiết kế thiên về thể thao, nhưng vẫn có chế độ ECON mode nhằm kiểm soát mức tiêu thụ xăng. Phiên bản 2015 (ra mắt tháng 11/2014) có sự thay đổi ở lưới tản nhiệt. Xe còn trang bị hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay.

 cơ hội trải nghiệm 3 sản phẩm chủ lực của honda

Honda Civic có sự thay đổi ở phần ga lăng và lưới tản nhiệt.

Cuồi cùng là cr-v thế hệ thứ 4 phiên bản mới 2015 (ra mắt tháng 12/2014) làm mới mình bằng thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn. Bên cạnh những thế mạnh vốn có như: động cơ i-VTEC nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu xe còn trang bị hàng loạt các tiện ích như: màn hình cảm ứng 7 inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn. Phiên bản này tiếp tục khẳng định sức hút khi đến hết tháng 3/2015 vẫn còn một lượng lớn khách hàng chờ nhận xe.

 cơ hội trải nghiệm 3 sản phẩm chủ lực của honda

CR-V thế hệ thứ 4 làm mới mình bằng thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn.

Tham gia chương trình, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái khách hàng còn nhận được những phần quà và những ưu đãi khi mua xe từ các đại lý. Lịch lái thử xe của các đại lý Honda trên toàn quốc xem tại đây hoặc đăng ký lái thử tại đây. Tham khảo thêm về chương trình và thông tin sản phẩm tại www.hondaoto.com.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm