Nội dung

Đây là một trong những hoạt động hấp dẫn tại Triển lãm mua sắm cưới "", Báo Ngoisao phối hợp cùng Shop VnExpress tổ chức, với quà tặng là cặp nhẫn kim cương trị giá 16,606 triệu đồng từ Thế Giới Kim Cương.

Ban tổ chức còn trao 10 giải khuyến khích - mỗi giải là một phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng tại Thế Giới Kim Cương. Phiếu này sẽ áp dụng kèm với chương trình ưu đãi đến 25% khi mua trang sức và tham gia vòng quay se duyên với 100% cơ hội trúng giải.

 cơ hội nhận cặp nhẫn kim cương gần 17 triệu tại triển lãm cưới 2018

Thử làm cô dâu chú rể với cơ hội nhận giải thưởng giá trị gần 17 triệu đồng.

Sự kiện diện ra lúc 9-21h hàng ngày tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. 60 suất làm cô dâu chú rể dành cho 60 đôi đăng ký tham dự sớm nhất.

Trong khuôn khổ hai ngày diễn ra sự kiện, các đôi đến sớm và đúng khung giờ do Ban tổ chức sắp xếp (được ghi rõ trong mail) mỗi ngày, được ưu tiên thử làm cô dâu chú rể trước. Hai khung giờ tham gia: 9h-12h và 14h-17h mỗi ngày. Mỗi khung giờ sẽ có 15 cặp trải nghiệm.

Cô dâu chú rể điền đầy đủ thông tin vào box (Họ tên, số điện thoại, Email hợp lệ để gửi xác nhận); chờ email xác nhận đăng ký thành công từ Ban tổ chức kèm mã số. Khi đến triển lãm, các đôi đưa mã số cho lễ tân, lấy số thứ tự. Sau đó, các đôi được phục vụ: trang điểm, làm tóc, lựa chọn và thay trang phục cưới.

Để có cơ hội thắng giải, các đôi sẽ chụp hình tại photo corner thuộc gian hàng “Khởi nguồn cho yêu thương bất tận” của Thế Giới Kim Cương. Sau đó, các đôi đăng hình ảnh lên Facebook, check-in sự kiện kèm hashtag #trienlamcuoingoisao #thulamCDCR #choyeuthuongvahanhphucbattan #thegioikimcuong #nhancuoi.

Tiêu chí chấm giải và giải thưởng gồm: 25% lượt like, 25% lượt share và 50% Ban giám khảo chấm. Ban tổ chức không trao giải cho các trường hợp không trung thực (ví dụ hack like). Ban tổ chức là người quyết định cuối cùng cặp đôi thắng giải.

Ban tổ chức công bố cặp đôi thắng cuộc vào tối chủ nhật ngày 26/8.

Sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động được tổ chức dành cho các cặp đôi. Đó là làm đẹp và chăm sóc bản thân như: make-up, soi da, massage mặt, làm nail, chụp ảnh lấy ngay tại chỗ... hoàn toàn miễn phí. Các đôi còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để nhận nhiều quà tặng ý nghĩa...

Kỳ Hân

Báo Ngoisao phối hợp cùng Shop VnExpress tổ chức triển lãm mua sắm cưới từ 25 đến 26/8 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Sự kiện diễn ra 9-21h hàng ngày.

VOV3 - One Radio kênh giải trí âm nhạc quốc gia" - là đối tác truyền thông cùng Ngôi Sao tại sự kiện The Wedding Fair 2018. Sang Nguyễn Bridal sẽ tài trợ trang điểm và Tuart là nhà tài trợ chụp hình cho sự kiện.

40 thương hiệu chuyên về cưới hỏi, gia đình, nhà cửa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe... đặt gian hàng và chào bán sản phẩm tại triển lãm. Với chủ đề "DIY - Darling, I’m Your", triển lãm sẽ là nơi các đôi uyên ương có thể cùng nhau thiết kế nên một đám cưới mang màu sắc đặc trưng, tạo dấu ấn riêng.

Đăng ký để nhận các phần quà hấp dẫn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục