Nội dung

Hermes Birkin từ lâu là một thương hiệu túi xách luôn có mức giá vô cùng đắt đỏ, đặc biệt một số chiếc túi của Birkin đang nắm giữ những con số kỉ lục, mà chưa có nhãn hàng túi xách nào vượt qua được.

Cơ hội nghìn năm có một hermes birkin đang giảm giá hãy nhanh chóng tậu ngay một túi cho mình Túi xách Birkin nổi tiếng trên thế giới với giá tiền lẫn độ sang trọng của nó. Cơ hội nghìn năm có một hermes birkin đang giảm giá hãy nhanh chóng tậu ngay một túi cho mình Hiện tại, mẫu Hermes Birkin Himalaya đang nắm giữ kỉ lục chiếc túi đắt nhất thế giới với giá hơn 9 tỷ đồng vừa mới được bán ra trong tháng 5 năm nay.

Mỗi chiếc túi xách Birkin chính hiệu có khi phải đặt hàng trước... 6 năm, trừ khi khách hàng chọn mua những mẫu vẫn còn tồn lại.

Nhưng mới đây, có tin tức cho rằng một trang web bán hàng nổi tiếng - Saks Off Fifth đã bày bán túi Hermes Birkin và Kelly với chương trình giảm giá - chuyện chưa từng có ở các thương hiệu lớn này!

Theo đó, 6 chiếc túi Birkin và 3 chiếc túi Kelly đã chịu chung số phận hàng hiệu bị giảm giá trên trang web bán hàng này, với mức giá giảm lên đến... 0.03 USD, tương đương 700 đồng tiền Việt Nam trên mỗi chiếc túi có giá... hàng trăm triệu đồng.

Cơ hội nghìn năm có một hermes birkin đang giảm giá hãy nhanh chóng tậu ngay một túi cho mình Chiếc túi Kelly phiên bản vàng, giảm từ 13500 đô-la xuống còn 13499,97 đô-la. Cơ hội nghìn năm có một hermes birkin đang giảm giá hãy nhanh chóng tậu ngay một túi cho mình Túi Birkin phiên bản xanh tím với chất liệu palladium giảm từ 16500 đô-la xuống còn 16499,97 đô-la Cơ hội nghìn năm có một hermes birkin đang giảm giá hãy nhanh chóng tậu ngay một túi cho mình và phiên bản màu đen cũng giảm 0,03 đô-la so với giá gốc, khiến người tiêu dùng thật không thể tin nổi!

Saks Off Fifth đã thừa nhận mình đã giảm giá bán của những chiếc túi hàng hiệu này, đồng thời cũng chia sẻ hành động giảm giá chỉ là một cách để thu hút sự chú ý, vì trên thực tế phần giá trị giảm đi không đáng kể so với mức giá thực tế của mỗi chiếc túi xách.

Thế là, các chị em tín đồ của túi xách đã một phen mừng hụt với thông tin thật mà ảo này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục