Nội dung

Chương trình "Lái thử bộ ba sản phẩm ôtô mới nhất" được Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các đại lý trên toàn quốc thực hiện.

 cơ hội lái thử 3 mẫu ôtô honda mới nhất

Đăng ký lái thử tại đây, lịch lái thử xem tại đây.

Mẫu city 2014 mang đến cảm giác lái thể thao mạnh mẽ nhờ công suất và mômen xoắn cực đại dẫn đầu phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng, sự êm ái khi chuyển số nhờ hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams. Xe có nội thất rộng rãi tiện nghi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhờ chức năng ECON Mode và chế độ ECO Coaching.

Thế hệ City thứ tư vừa ra mắt vào tháng 9/2014 đã trở thành một trong hai mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, với mức tăng trưởng lên tới 200% về doanh số bán trong năm 2014 (2.944 xe) so với năm 2013(1.474 xe).

Còn CR-V thế hệ thứ 4 phiên bản mới 2015 ra mắt tháng 12/2014 được thay đổi toàn diện cả về ngoại thất cùng hàng loạt các tiện ích tiên tiến mới được tích hợp như màn hình cảm ứng 7 inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn. cr-v 2015 đã giành vị trí xe SUV 5 có doanh số bán cao nhất tháng 12/2014 (447 xe).  

 cơ hội lái thử 3 mẫu ôtô honda mới nhất

Honda Civic phiên bản mới 2015 ra mắt tháng 11/2014 được thay đổi hoàn toàn ở phần ga lăng và lưới tản nhiệt cùng những tiện ích tiên tiến mới được trang bị như hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoải rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay.  

Kết thúc năm 2014, Honda Việt Nam bán 6.492 xe các loại, doanh số bán theo năm cao nhất từ khi thành lập honda ôtô tại Việt Nam, đứng thứ 4 toàn VAMA (xe du lịch) và tăng trưởng tới 41% so với năm 2013.  

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Diện mạo của Honda Civic thế hệ mới

So với phiên bản đang có mặt trên thị trường, Honda Civic Concept mới sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn nhưng phần thân vỏ thấp và rộng hơn với nắp ca-pô kéo dài cùng khoảng cách giữa hai bánh...

Xem thêm